Parma 4-5 Milan: Bữa tiệc bàn thắng

15/09/2014 10:06

Chuyến hành quân đến sân Tardini của Milan được dự đoán rất nhiều khó khăn. Bởi Parma mùa trước chơi cực hay trên sân nhà.

Thầy trò HLV Inzaghi ăn mừng chiến thắng

Thầy trò HLV Inzaghi ăn mừng chiến thắng

BÀN THẮNG

Parma: Cassano (27’), Felipe (51’), Lucarelli (73’), Sciglio (89’ - phản lưới)

Milan: Bonaventura (25’), Honda (37’), Menez (45’ - pen), De Jong (68’), Menez (79’)


THẺ ĐỎ

Parma: Felipe (77’)

Milan: Bonera (58’)


Tư tưởng thận trọng cũng được Milan thể hiện khi họ chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà. Phút 25, Bonaventura bất ngờ mở tỷ số cho Milan sau pha kiến tạo của Honda. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Milan không duy trì được lâu. Bởi chỉ 2 phút sau, cựu cầu thủ Milan là Cassano đã dứt điểm tung lưới Diego Lopez đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì chỉ trong 8 phút cuối, lần lượt Honda và Menez đã ghi 2 bàn giúp Milan dẫn trước 3-1 khi 45 phút đầu khép lại.



Ngay đầu hiệp 2, những sai lầm liên tiếp của hàng thủ Milan khiến Felipe gỡ được 1 bàn cho Parma ở phút 51. Khó khăn càng tăng với Rossoneri khi Bonera phải nhận thẻ đỏ, khiến Milan chơi kém người trong 30 phút cuối. Kể từ đó, màn rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội diễn ra khá quyết liệt. Lucarelli và pha phản lưới nhà của hậu vệ De Sciglio giúp Parma gỡ được 2 bàn. Nhưng chừng đó vẫn không đủ giúp đội chủ sân Tardini thoát được trận thua thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa. 


Thắng 5-4 đầy kịch tích, đội quân của Inzaghi tiếp tục bay cao trên tốp đầu BXH. Tuy nhiên, Inzaghi vẫn còn nhiều việc phải làm, đặc biệt là cải thiện khả năng phòng ngự bóng bổng cực kém của Rossoneri. 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Parma: Mirante; Ristovski, Felipe, Lucarelli, De Ceglie; Acquah, Lodi, Jorquera (Coda, 73’); Belfodil, Cassano, Ghezzal (Palladino, 65’).

Milan: Diego Lopez; Abate, Alex (Zapata, 62’), Bonera, De Sciglio; Poli, De Jong, Muntari; Honda (Rami, 62’), Menez (Niang, 86’), Bonaventura.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Parma 4-5 Milan: Bữa tiệc bàn thắng