Quốc tế

Olympic Thái Lan thoát thua nhờ siêu phẩm phút bù giờ

Theo VTC News 19/09/2023 19:30

Olympic Thái Lan có được bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 5 và giành lại một điểm trước Olympic Bahrain.

Olympic Thái Lan nằm ở bảng E môn bóng đá nam ASIAD 19 cùng các đối thủ Bahrain, Hàn Quốc và Kuwait. Đây không phải bảng đấu dễ dàng và trận thua trong ngày ra quân có thể khiến bất kì đội bóng nào gặp khó. Olympic Thái Lan hiểu điều này và họ chơi tập trung trong cuộc đọ sức với Bahrain.

Dù vậy, chính đại diện Tây Á mới là đội bóng gặp nhiều khó khăn. Olympic Thái Lan mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi đẩy cao đội hình và tấn công mạnh mẽ.

Trong 15 phút đầu tiên, Olympic Thái Lan có ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn thắng nhưng họ chưa thể tận dụng. Thế trận có lợi giúp Olympic Thái Lan hưng phấn hơn trước đối thủ.

Olympic Thái Lan cầm hoà Bahrain.

Olympic Thái Lan cầm hoà Bahrain

Trong khi đó, Olympic Bahrain chơi rất quyết liệt. Đội bóng này không ngại tung ra những pha vào bóng mạnh mẽ trên mức cần thiết để ngăn cản đối phương. Dù không tấn công nhiều nhưng Olympic Bahrain lại mang đến khác biệt. Phút 42, Aboulaziz băng vào đá bồi cận thành mở tỉ số trận đấu cho đội nhà. Anh tận dụng cơ hội khi cú sút trước đó của đồng đội chưa tạo ra hiệu quả.

Bước sang hiệp 2, Olympic Bahrain thi đấu chắc chắn nhằm bảo toàn lợi thế mong manh của mình. Phithak là cầu thủ được trao khá nhiều cơ hội nhưng anh lại không thể tận dụng để ghi bàn thắng gỡ hoà cho đại diện Đông Nam Á. Những phút cuối trận, Olympic Thái Lan tưởng chừng như đã có bàn gỡ. Họ 2 lần đưa bóng đi dội xà ngang ở những phút cuối trận.

Cuối cùng, nỗ lực của thầy trò HLV Sritaro đã được đền đáp. Phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Purachet tung cú sút xa không thể cản phá mang về bàn ấn định tỉ số 1-1 cho Olympic Thái Lan. Trận hoà này giúp Olympic Thái Lan tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Olympic Thái Lan thoát thua nhờ siêu phẩm phút bù giờ