Giao thông - Đô thị

Ô tô lao xuống vực sâu 70 m ở Điện Biên, 5 người trong gia đình thoát nạn thần kỳ

TB (theo Tuổi trẻ) 05/05/2024 15:00

Chiếc ô tô đang từ huyện Nậm Pồ (Điện Biên) hướng về TP Điện Biên Phủ thì bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét, rất may cả 5 người trên xe chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc ô tô con gần như biến dạng sau khi lao xuống vực sâu ở Điện Biên - Ảnh: A.T.
Chiếc ô tô con gần như biến dạng sau khi lao xuống vực sâu ở Điện Biên

Ngày 5/5, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm theo hình ảnh về một gia đình 5 người sống sót thần kỳ sau khi xe ô tô của họ lao xuống vực sâu 70m ở Điện Biên.

"Xe chúng tôi lao xuống vách núi ở độ sâu gần 70m. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót.

Nhưng phép màu xảy ra, cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng" - nội dung bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Đại diện đội cứu hộ giao thông cho biết đơn vị này vừa cứu hộ một ô tô con lao xuống vực sâu khoảng 70m trên địa bàn huyện Nậm Pồ.

"Sự việc xảy ra vào ngày 30/4. Chúng tôi không rõ nguyên nhân nhưng cả 5 người trong gia đình may mắn thoát nạn sau khi chiếc ô tô con lao xuống vực" - đại diện đội cứu hộ giao thông nói.

Phải mất hai ngày, đội cứu hộ giao thông Sơn La mới đưa được chiếc xe lên đường để mang đi sửa chữa - Ảnh: A.T.
Phải mất hai ngày, đội cứu hộ giao thông Sơn La mới đưa được chiếc xe lên đường để mang đi sửa chữa

Liên quan đến sự việc trên, chiều 5/5, một lãnh đạo UBND xã Phìn Hồ (huyện Nậm Pồ) cho biết vụ việc trên xảy ra vào trưa 30/4.

Theo đó, hơn 12 giờ trưa 30/4, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 20A-xxx do anh Đ.V.Đ. (37 tuổi, trú ở Thái Nguyên) điều khiển di chuyển từ xã Nà Hỳ (huyện Nậm Pồ) hướng về TP Điện Biên Phủ, trên xe chở theo 4 người là vợ con của anh này.

Khi đi đến dốc Đề Pua (xã Phìn Hồ) thì bất ngờ xe lao xuống vực sâu bên đường.

"Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô con hư hỏng nặng, rất may cả 5 người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ, không phải đi viện" - lãnh đạo UBND xã Phìn Hồ nói và cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do người lái xe đi vào giờ trưa nên có biểu hiện buồn ngủ, không làm chủ được tay lái nên dẫn tới tai nạn.

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ô tô lao xuống vực sâu 70 m ở Điện Biên, 5 người trong gia đình thoát nạn thần kỳ