Giáo dục

Nữ sinh ở Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin

T.H (theo VTC News) 24/03/2024 21:32

Chiều 24/3, mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh mặc đồng phục bị đám đông hành hung mặc cho em khóc lóc, quỳ gối van xin.

Nữ sinh bị một nhóm khoảng 5 - 7 người đánh hội đồng. (Ảnh cắt từ clip)
Nữ sinh bị một nhóm khoảng 5 - 7 người đánh hội đồng

Đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục cấp 2 bị nhóm nam nữ vây kín, liên tục chửi bới, lôi áo, giật tóc, thậm chí đạp vào đầu nhiều lần. Mặc cho nữ sinh này quỳ gối van xin "em xin lỗi hai chị, lần sau em không thế nữa...", vẫn không ai can thiệp, giúp đỡ.

Những người có hành vi đánh đập nữ sinh này chủ yếu là nữ. Một số nam thanh niên chỉ đứng từ xa chỉ trỏ, quay clip tung hô, cổ vũ.

Clip kéo dài hơn 2 phút khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về hành vi bạo lực.

Bà Đào Thị Phượng, Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai cho biết, bà mới nắm được thông tin vụ việc và đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ.

Học sinh nữ bị đánh hội đồng trong clip là học sinh của trường, những người hành hung nữ sinh hiện chưa xác định được là ai. Vụ việc diễn ra chiều qua (23/3) tại nhà văn hoá thôn Nhân Hòa (Thanh Oai, Thanh Trì).

Sau khi nhận được thông tin, bà Phượng đã gọi điện cho phụ huynh để hỏi thăm tình hình sức khỏe của học sinh. Phía nhà trường cũng cử giáo viên tới nhà thăm hỏi, động viên học sinh, hỗ trợ gia đình làm việc với cơ quan chức năng.

"Do tình hình sức khỏe học sinh chưa ổn định, có thể em bị sốc sau khi bị bạo hành nên chúng tôi chưa thể hỏi rõ về nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi sẽ tích cực phối hợp làm rõ vụ việc", Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai nói.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh ở Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin