Nữ ca sĩ Hàn Quốc phải làm thêm ở quán bar để trang trải cuộc sống

22/06/2023 06:53

Noeul ra mắt cùng nhóm nhạc Rainbow. Họ hoạt động không thành công, nên nữ ca sĩ phải làm thêm ở nhiều nơi khác nhau.

Tờ MoneyS đưa tin nữ ca sĩ Noeul (cựu thành viên nhóm Rainbow) chia sẻ những khó khăn khi hoạt động trong ngành giải trí. Theo Noeul, ngành giải trí luôn cạnh tranh khốc liệt và đào thải nhanh. Do đó ngay cả khi đang hoạt động, Noeul đã phải làm thêm tại nhiều nơi khác nhau như quán cà phê, quán rượu, quán bar, nhà hàng thịt… để có thêm thu nhập.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhà hàng thịt nơi tôi làm việc có nhiều người nổi tiếng. Ở đó, tôi gặp Seo Jang Hoon - một phát thanh viên từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Sau khi nhận ra và nghe hoàn cảnh của tôi, anh ấy đã cho tôi một triệu won. Tôi rất muốn cảm ơn anh ấy”.

Rainbow anh 1
Noeul có cuộc sống khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp ca sĩ thần tượng

Noeul từng sống với số dư tài khoản ngân hàng là 500.000 won (khoảng 386 USD). Nữ ca sĩ thậm chí phải vay tiền cha mẹ để có tiền mừng đám cưới thành viên cùng nhóm là Jisook vào năm 2020. Sau quá trình làm việc chăm chỉ, nữ ca sĩ gần đây có thể tự mở quán cà phê.

Noeul sinh năm 1989, là thành viên nhóm nhạc Rainbow. Rainbow được thành lập năm 2009 bởi DSP Media. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Woori, Seungah, Jaekyung, Noeul, Yoonhye, Jisook và Hyunyoung. Họ phát hành ca khúc đầu tay Gossip Girl vào 12.11.2009. Nhóm có ca khúc A khá nổi tiếng. Tuy nhiên, Rainbow không thể bứt phá sau thành công của A. Tháng 10.2016, DSP Media thông báo Rainbow tan rã sau 7 năm hoạt động vì hợp đồng của họ với công ty hết hạn.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ ca sĩ Hàn Quốc phải làm thêm ở quán bar để trang trải cuộc sống