NSND Trần Hiếu, Trần Tiến khiến Hà Trần 'khóc như trẻ thơ' trong sinh nhật

27/08/2023 13:29

Ca sĩ Hà Trần vừa tổ chức sinh nhật tuổi 46 tại Việt Nam. Bữa tiệc có sự xuất hiện của NSND Trần Hiếu, Trần Tiến, Ngọc Anh 3A… với không khí ấm áp, vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hà Trần (Trần Thu Hà) chia sẻ hình ảnh buổi tiệc sinh nhật của mình với sự xuất hiện của 2 người bố là NSND Trần Hiếu và nhạc sĩ Trần Tiến.

NSND Trần Hiếu, Trần Tiến khiến Hà Trần khóc như trẻ thơ trong sinh nhật - 1
Nhạc sĩ Trần Tiến, Hà Trần và NSND Trần Hiếu trong tiệc mừng sinh nhật của cô (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cô chia sẻ: "Khi con 23 tuổi lần thứ 2. Về nhà ôm bố, để được khóc như đứa trẻ thơ… Buổi dinner (bữa tối - PV) ấm cúng bên 2 người cha, cô Minh Ngà, chị Ngọc Anh và anh Trần Tiến Dũng tình cờ tái hiện lại đúng thời điểm 20 năm trước, khi anh chụp tấm hình làm truyền thông đã trở thành lịch sử gia đình trong liveshow VTV3 Hà Trần & những người bạn. Chị Ngọc Anh chính là một trong những người bạn của Hà đêm ấy".

Theo đó, ở bữa tiệc mừng sinh nhật của Hà Trần, bố cô - NSND Trần Hiếu - và chú là nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh và vui vẻ. Hai nghệ sĩ cùng gia đình đã có những tấm hình lưu niệm rất đẹp.

Sau vụ tai nạn giao thông cuối năm 2020, NSND Trần Hiếu hiện khỏe hơn nhiều. Ông và vợ đang sống tại một biệt thự ở TP.HCM.

Nhạc sĩ Trần Tiến và vợ đang sinh sống ở Vũng Tàu. Ông vẫn thường xuyên đi lại giữa Hà Nội và TP.HCM để làm các chương trình.

Hà Trần thường gọi chú mình là "bố" vì ông yêu quý và coi chị như con đẻ. Sự xuất hiện của hai người nghệ sĩ trong tiệc sinh nhật khiến nữ ca sĩ vui và cảm động.

NSND Trần Hiếu, Trần Tiến khiến Hà Trần khóc như trẻ thơ trong sinh nhật - 2

Tiệc sinh nhật diễn ra ấm cúng, vui vẻ của Hà Trần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Trần chia sẻ, sau tiệc sinh nhật cùng người thân ở Việt Nam, ngày 26/8, chị sẽ bay về Mỹ để tổ chức mừng sinh nhật với chồng và con.

Ca sĩ Ngọc Anh cũng tới chúc mừng sinh nhật Hà Trần. Chị xúc động khi gặp lại NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến.

"Thật sự là một đêm đầy ý nghĩa và không thể quên với cuộc hội ngộ cùng các bậc tiền bối đã là huyền thoại của âm nhạc Việt Nam. Ngọc Anh đã rất xúc động khi được gặp lại một trong những người thầy đã cho mình điểm tối đa để mình đậu thủ khoa khoa thanh nhạc khóa học 1991 - NSND Trần Hiếu.

Và chỉ vài năm sau đó mình lại được đi hát với chú Trần Tiến cùng nhóm ca du mục khắp mọi miền đất nước với Ngẫu hứng sông hồng, Ngọn lửa cao nguyên…", Ngọc Anh chia sẻ.

NSND Trần Hiếu, Trần Tiến khiến Hà Trần khóc như trẻ thơ trong sinh nhật - 3
Ngọc Anh vui mừng khi gặp lại các nghệ sĩ gạo cội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ kể, khi có dịp ngồi hàn huyên với 2 nghệ sĩ lớn tuổi, chị thấy hạnh phúc nhưng lại nao nao trong lòng. "Chắc tại đã quá nhiều năm chưa được gặp lại bác và chú. Bỗng thấy mình có lỗi…", Ngọc Anh lý giải.

(Theo Dân Trí)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Trần Hiếu, Trần Tiến khiến Hà Trần 'khóc như trẻ thơ' trong sinh nhật