Thời trang

Những trang phục giúp bạn trẻ trung trong mùa hè

TB (theo VTC) 09/06/2024 20:35

Nếu muốn giảm tuổi tác, trở nên trẻ trung hơn trong mùa hè, các quý cô hãy diện ngay những trang phục dưới đây.

Áo thun và chân váy jeans là loại trang phục giúp giảm tuổi tác trong mùa hè.
Áo thun và chân váy jeans là loại trang phục giúp giảm tuổi tác trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm chúng ta có nhiều chuyến đi, nhiều hoạt động ngoài trời. Đây cũng là khoảng thời gian để các cô gái thỏa sức khoe phong cách thời trang yêu thích của mình.

Tuy nhiên, nếu muốn giảm tuổi tác, giúp ngoại hình trở nên trẻ trung, năng động hơn, các cô gái hãy thử áp dụng những mẫu trang phục dưới đây.

Áo thun và chân váy jeans

Loại trang phục giúp các cô gái "hack tuổi", trở nên trẻ trung, năng động và không kém phần thời thượng chính là set áo thun và chân váy jeans.

Những chiếc áo thun vốn là biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng khi kết hợp với chân váy jeans sẽ càng tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cho người mặc.

Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại rất dễ ứng dụng, bạn có thể diện bộ đồ "giảm tuổi tác" này để đi học, đi làm, đi chơi...

Nếu muốn tăng hiệu quả "hack tuổi", bạn nên chọn áo thun trắng và kết hợp với những món phụ kiện trẻ trung như: Sneaker trắng, túi vải, mũ lưỡi trai...

Set đồ này không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn khá thoải mái để bạn dễ dàng tham gia các hoạt động trong ngày hè.

Áo kẻ sọc và chân váy midi

Áo thun với họa tiết kẻ sọc ngang thường được nhiều người diện vì khiến bản thân trông trẻ trung, năng động hơn.

Nếu muốn có trang phục giảm tuổi tác, thoải mái vận động trong ngày hè, các cô gái có thể diện áo thun kẻ sọc ngang cùng chân váy midi.

Áo kẻ sọc mix chân váy midi đem đến cho quý cô vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính.
Áo kẻ sọc mix chân váy midi đem đến cho quý cô vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính

Hãy lựa chọn những chiếc áo thun kẻ sọc ngang có độ rộng vừa phải với màu sắc trang nhã để kết hợp cùng chân váy midi. Set đồ này sẽ khiến bạn vừa giảm tuổi tác vừa giữ được nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào.

Tuy nhiên, những cô gái có chiều cao khiêm tốn hoặc ngoại hình mũm mĩm nên cân nhắc khi diện áo kẻ sọc ngang mix chân váy midi vì loại trang phục này sẽ khiến bạn dễ bị "dìm dáng".

Áo sơ mi và quần short Bermuda

Để bản thân trông trẻ trung hơn, bạn có thể diện những chiếc áo sơ mi với màu sắc tươi sáng. Các quý cô cũng đừng quên mix áo sơ mi với quần short Bermuda để tạo thành kiểu trang phục giúp giảm tuổi tác mà vẫn thoải mái hoạt động trong ngày hè nóng bức.

Đừng quên diện áo sơ mi với quần short Bermuda để có set đồ giảm tuổi tác trong mùa hè này.
Đừng quên diện áo sơ mi với quần short Bermuda để có set đồ giảm tuổi tác trong mùa hè này

Quần short Bermuda có độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó để tôn dáng và giảm tuổi tác, bạn nên lựa chọn mix cùng những chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể rồi sơ vin gọn gàng.

Set đồ này sẽ "hack tuổi" tốt hơn nếu bạn sử dụng thêm các món phụ kiện như: Giày thể thao, mũ lưỡi trai.

Để tôn dáng nhất có thể, các quý cô nên chọn loại quần short Bermuda có độ dài phù hợp, đặc biệt là những chiếc quần có thiết kế lưng cao để tạo hiệu ứng thị giác giúp tỷ lệ cơ thể trông cân đối hơn.

Khăn giả áo khoác và quần jeans

Vài năm gần đây, những chiếc áo có phần khăn giả áo khoác choàng vai đang nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các tín đồ thời trang. Kiểu áo này giúp người mặc trông trẻ trung, năng động và phóng khoáng hơn hẳn.

Trẻ trung và năng động là hiệu ứng mà set đồ khăn giả áo khoác mix quần jeans đem tới cho bạn.
Trẻ trung và năng động là hiệu ứng mà set đồ khăn giả áo khoác mix quần jeans đem tới cho bạn

Để có set đồ giúp giảm tuổi tác, bạn hãy diện khăn giả áo khoác cùng quần jeans. Set đồ này không chỉ "hack tuổi" mà còn đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng cho các quý cô.

Đây cũng là loại trang phục có tính ứng dụng khá cao nên bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này khi đi làm, đi học, đi dạo phố...

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những trang phục giúp bạn trẻ trung trong mùa hè
    ss