Những ngôi sao có triệu USD vẫn săn sale, mua hàng giảm giá

14/10/2022 14:07

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" Keira Knightley hay ca sĩ Lady Gaga có lối chi tiêu tiết kiệm, thường mua hàng giảm giá và không ngại mặc cả.

 Có tài sản

Có tài sản "khủng", nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga vẫn chọn chi tiêu tiết kiệm. Ảnh: Reuters

Có rất nhiều ngôi sao thích phô trương sự giàu có của mình thông qua mua sắm hàng hiệu, những kỳ nghỉ đắt tiền và dinh thự đồ sộ, song không phải người nổi tiếng nào cũng chi tiêu quá đà.

Theo The List, nhiều diễn viên, ca sĩ và nhân vật của công chúng thường có ngân sách rõ ràng.

Nếu bạn nhìn thấy một ngôi sao diện một thiết kế sang trọng và đeo trang sức đắt tiền, không có nghĩa họ đã thực sự trả tiền cho những món đồ đó. Họ có thể mượn chúng từ nhà thiết kế hay nhãn hàng để trình diễn và trả lại sau đó.

Nhiều nghệ sĩ lớn có khoản thu nhập triệu USD cũng thực hành tiết kiệm. Một số người thường được bắt gặp mua sắm ở những khu hàng giảm giá, xem xét kỹ càng mức giá trên từng sản phẩm hay áp dụng thẻ khuyến mãi.

Keira Knightley

Nữ diễn viên, người mẫu đình đám Keira Knightley (Anh), ngôi sao có giá trị tài sản 80 triệu USD, từng bị đồn chỉ chi tiêu dưới 50.000 USD một năm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Glamour vào năm 2014, Knightley được đặt câu hỏi về chuyện cô từng tuyên bố tự trả cho bản thân mức lương 50.000 USD/năm.

Ngôi sao phim "Cướp biển vùng Caribe" đã đáp rằng: "Tôi nghĩ rằng nếu chọn lối sống xa hoa, bạn sẽ không thể chơi chung với những người không sống ở mức đó. Nó khiến bạn bị xa lánh".

 Keira Knightley là một nghệ sĩ chi tiêu tiết kiệm. Ảnh: Insider.

Keira Knightley là một nghệ sĩ chi tiêu tiết kiệm. Ảnh: Insider

Cô nói thêm rằng đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp nhất ở những nơi bình dân. Nếu phải tiêu số tiền cao hơn mức đặt ra, cô coi đó là chuyện bình thường, nhưng luôn cố gắng giới hạn chúng.

Nhiều người sốc khi biết một diễn viên có khối tài sản "khủng" lại giới hạn chi tiêu ở con số quá nhỏ. Tuy nhiên, tạp chí Time cho rằng thông tin trên không hoàn toàn chính xác. "Đó không phải sự thật, tôi không biết tin đồn ấy đến từ đâu", Knightley nói với phóng viên khi đó.

Tuy nhiên, Time cũng lưu ý rằng thông tin trên từng được đưa ra trong buổi phỏng vấn của cô với Glamour.

Tiffany Haddish

Khi trở thành ngôi sao, Tiffany Haddish không để sự nổi tiếng làm thay đổi quan điểm của cô về tài chính.

 Nữ nghệ sĩ hài thường mua sắm trên ứng dụng săn hàng giảm giá.

Nữ nghệ sĩ hài thường mua sắm trên ứng dụng săn hàng giảm giá

"Tôi vẫn lái chiếc Honda HR-V. Tôi còn dùng chiếc ví Kors giả, nhưng đã có một chiếc Givenchy thật và Jada Pinkett Smith vừa tặng tôi một chiếc túi Fendi", nữ diễn viên hài chia sẻ với People trong cuộc phỏng vấn năm 2017.

Haddish luôn cố gắng giảm số tiền cần tiêu mỗi lần mua sắm. Chiếc túi gần nhất cô tự mua là ba lô Madden Girl có giá 45 USD. "Có lẽ tôi vẫn sẽ dè sẻn tiền của mình trong một thời gian dài", cô bộc bạch.

Lựa chọn sống giản dị của Haddish được cho là hợp lý bởi trước đây cô từng sống trong cảnh vô gia cư. Không có gì ngạc nhiên khi cô là fan cuồng của Groupon - mạng mua sắm bắt nguồn từ Mỹ, chuyên phục vụ việc mua hàng giá rẻ.

Mila Kunis

Ngôi sao "Bad Moms" tiết lộ trên tiết lộ qua podcast "Conan O'Brien Needs a Friend" rằng cách tiết kiệm của cô phần lớn do trải nghiệm của một người dân nhập cư.

"Vì là một dân nhập cư, tôi hiểu được giá trị của từng đồng tiền đô và biết công việc cực nhọc ra sao", Kunis nói, cho biết thêm bản thân đã chi tiêu thận trọng trong một thời gian dài.

 Là một người nhập cư, Mila Kunis hiểu được sự vất vả để kiếm được tiền nên luôn tiết kiệm. Ảnh: TAYLOR HILL/WIREIMAGE.

Là một người nhập cư, Mila Kunis hiểu được sự vất vả để kiếm được tiền nên luôn tiết kiệm. Ảnh: TAYLOR HILL/WIREIMAGE

Nữ diễn viên cũng tập trung vào việc giảm thiểu rác thải nhựa và không thích mua chai nhựa.

Kunis là một người yêu thích phiếu giảm giá, mã khuyến mại và các trang web tiết kiệm. Cô tiết lộ trên USA Today rằng đã thuê ban nhạc trong đám cưới của mình cùng chồng là Ashton Kutcher trên Etsy với giá 190 USD.

Lady Gaga

Khi nhắc tới ngôi sao sống tiết kiệm, Lady Gaga - người sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 320 triệu USD - không phải cái tên sẽ xuất hiện trong suy nghĩ của số đông công chúng. Tuy nhiên, theo Irish Examiner, giọng ca "Bad Romance" là một người tiêu dùng thông minh.

 Có khối tài sản hàng trăm triệu USD, Lady Gaga vẫn thích săn hàng giảm giá và mặc cả. Ảnh: WarnerMedia.

Có khối tài sản hàng trăm triệu USD, Lady Gaga vẫn thích săn hàng giảm giá và mặc cả. Ảnh: WarnerMedia

Theo ghi nhận, Lady Gaga biết cách để có được những giao dịch tuyệt vời. Cô hiếm khi tiêu tiền cho bản thân, điều này thậm chí khiến người quản lý tin rằng cô đã đánh mất thẻ tín dụng.

Tuy nhiên, Lady Gaga cho biết: "Tôi không tiêu xài hoang phí, nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi không hề phá sản. Thực ra, tôi không tiêu tiền".

Trong một bài phỏng vấn, Lady Gaga cho biết cô vẫn tiếp tục sống trong căn hộ một phòng ngủ ở New York sau khi nổi tiếng.

Vào năm 2012, nữ ca sĩ đã đăng dòng trạng thái trên Twitter nói về đam mê mua sắm món hời của mình: "Tại sao mọi người nhìn như thể tôi bị điên khi sử dụng phiếu giảm giá ở cửa hàng tạp hóa hoặc thử mặc cả ở cửa hàng bán lẻ chứ".

Shailene Woodley

Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle, nữ diễn viên cho biết thói quen tiết kiệm xuất phát từ trải nghiệm thời thơ ấu của mình. Ngôi sao "Big Little Lies" từ khi còn nhỏ đã hiểu được giá trị của sự chăm chỉ.

 Shailene Woodley mua quần áo đã qua sử dụng để tiết kiệm tiền.

Shailene Woodley mua quần áo đã qua sử dụng để tiết kiệm tiền

"Tôi bắt đầu trông trẻ từ năm 10 tuổi để được nhận một chút tiền tiêu vặt", cô nói rằng công việc đó khiến cô trân trọng từng đồng mình kiếm được.

Woodly nói thêm rằng cô sẽ tránh mọi khoản chi tiêu phù phiếm và thấy tình cảm có nhiều giá trị hơn là tiền bạc. "Tôi là một trong những người tiết kiệm nhất bạn từng gặp", cô nói.

Theo People (thông qua The Hollywood Reporter), ngôi sao "Divergent" đã tìm ra cách hoàn hảo để vừa tiết kiệm vừa thân thiện với môi trường, đó là không mua trang phục mới, chỉ mua quần áo đã qua sử dụng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Những ngôi sao có triệu USD vẫn săn sale, mua hàng giảm giá