Khám phá

Những điểm lặn ngắm san hô đẹp

Theo VTC 16/11/2023 15:20

Một trong những hoạt động thú vị nhất khi đi du lịch biển là lặn biển để khám phá đại dương.

Dưới đây là 5 địa điểm ở Việt Nam giúp bạn khám phá dưới biển đầy màu sắc:

Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, bất kỳ du khách nào cũng phải trầm trồ bởi mỗi vùng biển tại đây đều có mỗi cảnh sắc riêng biệt. Nếu ở phía Nam có quần đảo An Thới gồm 12 đảo lớn nhỏ với hệ sinh thái vô cùng đa dạng thì phía Bắc, du khách sẽ phải đắm chìm trong vẻ đẹp của những rạn san hô màu sắc, với số lượng lên đến 17 chủng loài.

Phú Quốc thu hút du khách bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và đa dạng sinh học.

Phú Quốc thu hút du khách bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và đa dạng sinh học

Hoạt động lặn biển tại đây vô cùng đa dạng dịch vụ, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Thời điểm lý tưởng để có thể trải nghiệm tốt nhất hoạt động lặn biển là từ tháng 5 đến tháng 7.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đà Nẵng. Quận Sơn Trà sôi động thu hút một lượng lớn du khách đến bởi sở hữu bãi biển Mân Thái, không chỉ có cảnh sắc như lạc vào thế giới thần tiên, bạn còn được quan sát cuộc sống sinh hoạt của ngư dân tại địa phương này.

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đà Nẵng

Đây là một trong những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất cả nước. Đến Sơn Trà, bạn sẽ được hòa mình với đại dương xanh rì, tận mắt quan sát, chạm vào những rạn san hô màu sắc và cả những sinh vật biển đang bơi lội. Thời điểm lý tưởng để tham quan địa điểm này là từ tháng 2 đến tháng 9.

Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã là địa điểm biển nổi tiếng và thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam. Sở hữu nắng vàng, cát trắng, bãi biển xanh rì cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Đó là lý do vì sao Nha Trang luôn là một trong những nơi mà du khách nghĩ đến đầu tiên khi muốn đi du lịch biển.

Nha Trang thu hút khách du lịch bởi nắng vàng, cát trắng và bãi biển xanh rì.

Nha Trang thu hút khách du lịch bởi nắng vàng, cát trắng và bãi biển xanh rì

Hoạt động lặn biển vô cùng phát triển tại Nha Trang, nhiều du khách đã trải nghiệm chia sẻ rằng nhất định phải tham gia hoạt động lặn biển tại đây nếu không thì sẽ vô cùng thiếu sót. Thời điểm lý tưởng để đến Nha Trang là mùa khô, từ tháng 1 đến tháng 9.

Kỳ Co Bình Định

Kỳ Co được rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước yêu thích, bởi sở hữu cảnh sắc tự nhiên, chưa có quá nhiều tác động của con người. Đến Kỳ Co, bạn sẽ được tận hưởng bãi biển trong xanh, tiếng sóng vỗ rì rào, hoạt động câu cá thú vị, lặn ngắm san hô… và thưởng thức nhiều đặc sản tại đây.

Kỳ Co thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ chưa có nhiều tác động của con người.

Kỳ Co thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ chưa có nhiều tác động của con người

Nhiều hoạt động trong lặn biển sẽ khiến bạn thích thú như: Lặn biển, đi bộ dưới biển, quay phim dưới biển… Kỳ Co có khí hậu ôn hòa vì thế bạn có thể đến bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng lý tưởng nhất là khoảng tháng 2 đến tháng 8.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là khu sinh quyển và du lịch sinh thái không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi có thể nói đây là một trong những địa điểm đa dạng sinh học nhất nước ta, sở hữu nhiều rạn san hô và sinh vật biển quý hiếm.

Cù Lao Chàm sở hữu nhiều sinh vật biển quý hiếm.

Cù Lao Chàm sở hữu nhiều sinh vật biển quý hiếm

Trải nghiệm hoạt động lặn biển vô cùng được ưa thích tại đây, bởi du khách sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp và sự lạ lẫm khi được chứng kiến những loài sinh vật biển quý hiếm mà mình chưa từng thấy trước đây. Thời điểm lý tưởng để tham quan là khoảng từ tháng 3 đến tháng 8.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những điểm lặn ngắm san hô đẹp