Những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội được giới trẻ "săn đón"

12/12/2022 17:25

Vào mỗi mùa Giáng sinh, những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội vẫn luôn thu hút mọi người tham quan, vui chơi, giải trí, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trong những năm gần đây, ngày lễ Giáng sinh ngày càng được giới trẻ hưởng ứng và trở thành một dịp đặc biệt để mọi người gặp gỡ và có những chuyến đi thư giãn. Hiểu được nhu cầu đó, các địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội đồng loạt trang trí không gian Giáng sinh theo cùng một chủ đề như cây thông, ông già noel, người tuyết,... khiến những địa chỉ này rực rỡ sắc màu hơn bao giờ hết.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là một trong những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn trong mỗi mùa Giáng sinh.

Nhắc đến địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ Lớn. Cứ mỗi dịp Giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long được coi là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Đây là nhà thờ với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội.

Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới.

Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, Nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã rực sáng muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội vào mỗi dịp Giáng sinh

Địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội mùa Giáng sinh thì chắc chắn không thể bỏ qua khu phố Hàng Mã. Phố Hàng Mã là một trong những hàng phố nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Đây là con phố đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, không chỉ trong dịp Noel mà còn rất nhiều dịp khác trong năm. Chỉ cần đến đây, mọi người có thể cảm nhận được ngay bầu không khí Giáng sinh rất riêng ngập tràn.

Dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Cả con phố được trang trí với nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc, các đồ vật và dây ruy băng. Vì vậy, phố ngập trong sắc đỏ, thu hút các cặp đôi và gia đình chụp ảnh trong trang phục Giáng sinh.

Hồ Gươm

Mối dịp Noel người dâ đều đổ về Hồ Gươm để vui chơi.

Hồ Gươm là điểm đến hàng đầu của giới trẻ vào dịp Noel, mọi người có thể đi dạo cùng bạn bè hay "người ấy" trên những con đường lung linh ánh đèn hay tản bộ chợ đêm lựa chọn những món hàng đặc sắc, thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở khu vực phố Cổ. Bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền hoặc nhâm nhi ly cà phê ngắm những dòng người ngược xuôi đi lại. Hồ Hoàn Kiếm là gợi ý địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội các bạn không nên bỏ qua.

Công viên Hồ Tây

Đây cũng là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội cho mọi lứa tuổi. Các tiểu cảnh trang trí tại khu vực công viên Hồ Tây luôn bắt mắt ở cả 2 công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới). Công viên Hồ Tây vào mùa Giáng sinh luôn có đông đảo người đến vui chơi cả nhóm gia đình, bạn bè, người yêu,... Không những được vui chơi thỏa thích mà còn có nhiều góc để selfie đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Các trung tâm thương mại - địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn

Tại Hà Nội, có nhiều trung tâm thương mại lớn trang hoàng, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho người dân vào dịp lễ hội Giáng Sinh. Chẳng hạn như:

Royal City được xem là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội khá lý tưởng, vào mùa Noel Royal City lại được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp…

Royal City là địa điểm đón Noel lãng mạn ở Hà Nội với cảnh đêm sống động nhờ những tạo hình trang trí Noel cầu kỳ, đẹp mắt.

Times City cũng là địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kì, cây thông và ông già Noel. Dòng chữ Merry Chirstmas khiến lòng người xốn xang, chờ đón một đêm Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình…

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại với quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm vui chơi noel ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp Giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội được giới trẻ "săn đón"