Nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp tăng

15/08/2023 09:38

Từ đầu tháng 8 đến nay, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp ở Hải Dương tăng khoảng 15% so với tháng trước.


Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam tuyển dụng lao động cho một doanh nghiệp trong khu công nghiệp (ảnh công ty cung cấp)

Thông tin trên do lãnh đạo Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam (Cẩm Giàng) cho biết. Theo vị này, nhu cầu tuyển dụng tăng do số lao động thời vụ là học sinh, sinh viên tại một số doanh nghiệp đã quay trở lại trường học dẫn đến thiếu hụt lao động. Bên cạnh đó, có doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất, tăng đơn hàng nên cần bổ sung thêm lao động...

Hiện Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam đang tuyển từ 2.000 - 3.000 lao động cho hơn 10 doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Các doanh nghiệp này chủ yếu thuộc các nhóm sản xuất hàng may mặc, điện, điện tử, cơ khí gồm các Công ty TNHH: Sumidenso Việt Nam, NamYang Delta, Nishoku Technology Việt Nam, Việt Nam Toyo Denso... 

Dự kiến nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp sẽ tiếp tục tăng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm.

ĐQ




(0) Bình luận
Nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp tăng