Nhiều vận động viên đẳng cấp tham dự

18/12/2014 09:51

Đến ngày 16 - 12, có 7 tỉnh, với hơn 50 vận động viên đăng ký tham gia nội dung nâng cao của Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 23, năm 2014.

Theo Ban tổ chức, đến ngày 16 - 12, có 7 tỉnh, với hơn 50 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia nội dung nâng cao của Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 23, năm 2014 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng". Các tỉnh đã đăng ký tham dự gồm: Quảng Ninh, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Thanh Hóa, Bắc Giang và chủ nhà Hải Dương, với nhiều VĐV đạt đẳng cấp kiện tướng quốc gia và vừa giành huy chương vàng môn điền kinh tại Đại hội Thể dục, thể thao toàn quốc lần thứ VII. Tham dự giải, đoàn Hải Dương có 4 VĐV nữ xuất sắc nhất vừa giành được huy chương đồng ở Đại hội Thể dục, thể thao toàn quốc lần thứ VII là Trần Thị Mai, Hoàng Thị Trang, Bùi Thị Mỹ Anh và Nguyễn Thị Ngọc.

* Tham dự giải, huyện Kinh Môn tiếp tục phấn đấu bảo vệ thành công ngôi vị nhất toàn đoàn. Huyện đã tổ chức giải việt dã vào đầu tháng 11 để tuyển chọn hơn 30 VĐV xuất sắc nhất và tổ chức luyện tập. Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các trường học có VĐV bố trí thời gian, lịch học cho học sinh và cử giáo viên huấn luyện. Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện đã tổ chức kiểm tra, sát hạch và sàng lọc còn 25 VĐV để tham gia đầy đủ các nội dung của giải.

* Huyện Nam Sách năm nay có gần 20 VĐV thi đấu. Các VĐV lứa nhi đồng sẽ tham gia đầy đủ các nội dung, lứa thiếu niên và thanh niên thi đấu tranh giải cá nhân. Để chuẩn bị tốt cho giải, từ đầu năm huyện đã chỉ đạo các địa phương, nhà trường tuyển chọn lực lượng và tổ chức huấn luyện.

DT


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều vận động viên đẳng cấp tham dự