​Nhiều phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ

29/04/2023 13:16

Do nghỉ lễ dài, dự kiến lượng khách đến xem đông nên các rạp đã chủ động tăng cường lực lượng phục vụ, kiểm tra hệ thống âm thanh, màn hình để phục vụ khán giả.


Tấm vé định mệnh khởi chiếu ngày 28.4

Từ ngày 28.4-2.5, các rạp chiếu phim Lotte Cinema, Venus, RameStar (TP Hải Dương) chiếu nhiều phim hấp dẫn phục vụ khán giả trong những ngày nghỉ lễ.

Đáng chú ý dịp này có 2 phim Việt đang được nhiều khán giải đón đợi là Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh và Con Nhót mót chồng. Hai bộ phim này đều được khởi chiếu từ ngày 28.4 với những tình tiết kịch tính, hài hước giúp khán giả có những giây phút vui vẻ, thoải mái trong những ngày nghỉ lễ.

Với những người yêu thích phim nước ngoài, dịp này các rạp cũng chiếu phim hành động, hài, kinh dị hấp dẫn như Bearman - Đầu Gấu đụng Đầu Đất, Inhuman Kiss - Ma Lai Rút Ruột, Trạm tàu ma. Các em nhỏ có thể xem phim Mèo siêu quậy ở viện bảo tàng vào các khung giờ 19 giờ 25, 9 giờ 10 và 16 giờ 15. 

Một cảnh trong phim hoạt hình Mèo siêu quậy ở viện bảo tàng

Do nghỉ lễ dài, dự kiến lượng khách đến xem đông nên các rạp đã chủ động tăng cường lực lượng phục vụ, kiểm tra hệ thống âm thanh, màn hình để phục vụ khán giả. Giá vé các bộ phim đều được giảm 20% so với giá niêm yết khi người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ đến mua vé trực tiếp. Các rạp phim cũng quy định cụ thể thời gian đến xem phim cho trẻ từ 13-16 tuổi. 

PV

>>> 5 bộ phim được lựa chọn chiếu trong những ngày lễ
>>> Phim Việt được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2023
(0) Bình luận
​Nhiều phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ