Ô tô

Nhiều mẫu xe ô tô hết ưu đãi, có thể trở lại mức giá cũ vào cuối năm

Theo VOV 15/11/2023 10:12

Hai tháng qua là thời điểm nở rộ của những “cơn mưa” giảm giá xe ô tô. Tuy nhiên, hết tháng 10/2023 nhiều mẫu xe đã không còn giá bán tốt như trước do hết thời gian khuyến mại.

Trong tháng 11/2023, một số hãng xe, đại lý vẫn tiếp tục tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đối với những mẫu xe ăn khách nhằm thúc đẩy doanh số cuối năm. Tuy nhiên mức chiết khấu không còn hấp dẫn như thời điểm cách đây 2 tháng. Một số mẫu xe sẽ quay về mức ban đầu của nhà sản xuất:

1. Subaru Forester

Kết thúc tháng 10/2023, có thể mẫu xe Subaru Forester sẽ không còn ưu đãi giảm giá sâu nhất từ trước đến nay.

Theo đó, trong tháng 10/2023, Subaru đã công bố chương trình ưu đãi giá lớn nhất kể từ đầu năm với mẫu xe Subaru Forester có giảm giảm từ 220 – 280 triệu đồng tuỳ phiên bản. Giá xe sau khi giảm chỉ còn từ 749 – 969 triệu đồng. Khi không còn ưu đãi, Subaru Forester sẽ quay trở về mức giá trước đó và được bán ra với giá từ 969 – 1.199 triệu đồng.

nhieu mau xe o to het uu dai, co the tro lai muc gia cu vao cuoi nam hinh anh 1

Với phiên bản cao cấp nhất Subaru Forester cũng được đánh giá trang bị tương đối đầy đủ so với các đối thủ cùng phân khúc. Sự khác biệt của những chiếc xe Subaru với những dòng xe cùng phân khúc khác là ở hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, trang bị này giúp tăng độ cân bằng và bám đường. Bên cạnh đó, động cơ Boxer giúp xe cân bằng tốt nhất, giảm độ run, các công nghệ an toàn cũng được trang bị gói EyeSight.

2. Haval H6 hybrid

Cũng giống như Subaru Forester, hiện Haval H6 hybrid kết thúc chương trình ưu đãi giảm giá bán lên tới 244 triệu đồng. Kể từ ngày 1/11 giá bán của mẫu xe này đã được điều chỉnh về đúng giá gốc ban đầu là 1,096 tỉ đồng.

nhieu mau xe o to het uu dai, co the tro lai muc gia cu vao cuoi nam hinh anh 2

Đây là mẫu xe mạnh mẽ nhất phân khúc khi có công suất lên tới khoảng 240 mã lực nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,5 lít/100km (khi di chuyển trong nội đô). Haval H6 đứng ở phân khúc crossover hạng C, đồng thời là mẫu xe hybrid đầu tiên thuộc phân khúc này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

3. Mitsubishi Pajero Sport

Từ giữa năm cho đến tháng 10/2023, để cạnh tranh với ô tô lắp ráp được giảm 50% lệ phí trước bạ, Mitsubishi Pajero Sport nhập khẩu vẫn luôn giữ mức ưu đãi cao nhất lên đến 136,5 triệu đồng. Hiện chương trình khuyến mại cũng đã kết thúc, giá xe quay lại giá khởi điểm là từ 1,13 - 1,365 tỉ đồng.

nhieu mau xe o to het uu dai, co the tro lai muc gia cu vao cuoi nam hinh anh 3

Mitsubishi Pajero Sport được xếp bảng cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ với Toyota Fortuner và Ford Everest. Tuy nhiên trong năm 2023, doanh số bán hàng của mẫu xe này có phần sụt giảm do tình hình trầm lắng chung của thị trường ô tô trong nước. Ở phân khúc SUV 7 chỗ thì Ford Everest hiện đứng đầu bảng trong danh sách tăng trưởng doanh số mạnh nhờ vào việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới với một số ưu điểm vượt trội so với phiên bản cũ.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều mẫu xe ô tô hết ưu đãi, có thể trở lại mức giá cũ vào cuối năm