Nhiều mẫu iPhone 14 gặp lỗi nghiêm trọng

24/12/2022 07:18

Nhiều người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cho biết điện thoại của họ đột ngột gặp lỗi kẻ sọc màn hình trong khi khởi động.

 Lỗi sọc màn hình trên iPhone 14 khi khởi động. Ảnh: Reddit.

Lỗi sọc màn hình trên iPhone 14 khi khởi động

Trên mạng xã hội Reddit, rất nhiều người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max chia sẻ điện thoại của mình gặp lỗi màn hình.

Cụ thể, các đường sọc ngang màu xanh hoặc vàng nhấp nháy sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trước khi biến mất vài giây sau khi máy được bật. Những đường kẻ sọc này vẫn hiện trên màn hình trong vài giây trước khi thiết bị khởi động xong.

Một số người dùng đã báo cáo vấn đề này với Apple ngay sau đó. Một vài người sau đó cho biết bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple phản hồi lỗi trên không phải vấn đề về phần cứng, mà liên quan đến hệ điều hành iOS 16.

Nhiều người dùng khác cũng xác nhận họ gặp sự cố lần đầu tiên khi nâng cấp lên iOS 16.2.

MacRumors cho biết sự cố bắt đầu sau bản cập nhật iOS 16.2, mặc dù một số người dùng báo cáo sự cố đã xảy ra trên các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 16 cũ hơn.

Theo MacRumours, hiện lỗi trên vẫn chưa được khắc phục.

Một người dùng trên Reddit cho biết một nhân viên của Apple đã thông báo với họ qua điện thoại rằng Apple đang nghiên cứu một bản vá phần mềm cho vấn đề này, nhưng chi tiết chính xác vẫn chưa được biết.

Hiện tại, Apple đang thử nghiệm iOS 16.3 với các nhà phát triển và người thử nghiệm, Tuy nhiên, phải đến đầu năm 2023, bản cập nhật mới được chính thức ra mắt. Vì vậy, có thể Apple sẽ phát hành một bản vá độc lập để sửa lỗi này hoặc người dùng có thể phải chịu đựng cho đến khi iOS 16.3 được phát hành.

Phiên bản mới nhất của iOS 16 là iOS 16.2, bao gồm một số tính năng mới như Apple Music Sing, ứng dụng Freeform mới của Apple.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều mẫu iPhone 14 gặp lỗi nghiêm trọng