Nhiều học sinh F1 học trực tuyến trong khu cách ly tập trung

08/11/2021 19:05

Chiều 8.11, Hiệu trưởng Trường THPT Kim Thành và THPT Hồng Quang (TP Hải Dương) cho biết các giáo viên, học sinh F1 vẫn dạy và học trực tuyến.

Trường THPT Hồng Quang có 1 học sinh lớp 12 mắc Covid-19; 97 học sinh và 18 giáo viên là F1 đang cách ly tập trung tại Trường Mầm non Hải Tân và Trường Mầm non Thanh Bình (TP Hải Dương).

Trường THPT Kim Thành có 11 học sinh lớp 12 mắc Covid-19; 156 học sinh và 24 giáo viên là F1 đang cách ly tập trung tại Trường Mầm non và Tiểu học Tuấn Việt (Kim Thành).

Từ sáng 8.11, các giáo viên và học sinh F1 của 2 trường này vẫn tham gia dạy, học trực tuyến trong khu cách ly tập trung cùng học sinh toàn trường. Trao đổi qua điện thoại, một số học sinh lớp 12 đang cách ly tập trung tại Trường Mầm non Hải Tân và Trường Mầm non Thanh Bình (TP Hải Dương) cho biết các em sinh hoạt bình thường, tâm lý ổn định. Đường truyền đôi lúc còn chậm nên ảnh hưởng tới việc học trực tuyến.

Trường THPT Phúc Thành (Kinh Môn) có 1 học sinh F1 học lớp 11 cũng học trực tuyến từ sáng cùng ngày. 

Việc dạy và học trực tuyến trong khu cách ly tập trung gặp khó khăn do cơ sở vật chất, hạ tầng, đường truyền mạng không thể bằng ở trường hoặc ở nhà. Tuy nhiên, các giáo viên và học sinh vẫn đang cố gắng khắc phục. 

Hiện sức khoẻ của các F0, F1 ổn định. Các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với SARS-CoV-2. Các học sinh F0 tạm thời nghỉ học, trường sẽ có kế hoạch bồi dưỡng, dạy bù sau. 

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều học sinh F1 học trực tuyến trong khu cách ly tập trung