Nhiều hoạt động thể thao mừng Tết Độc lập

03/09/2022 20:13

Nhiều sự kiện thể thao sôi nổi đã được các địa phương ở huyện Tứ Kỳ tổ chức nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2.9.


Một trận đấu tại Giải bóng chuyền hơi nữ thị trấn Tứ Kỳ

Chiều 2.9, Giải bóng chuyền hơi nữ thị trấn Tứ Kỳ lần thứ IX tranh Cúp quầy thuốc Hương Giang đã bế mạc sau 2 ngày tranh tài sôi nổi. Kết quả, đội xã Cộng Lạc giành giải nhất, thị trấn Tứ Kỳ giải nhì, hai xã Văn Tố và Chí Minh đồng giải ba…

Giải bóng chuyền hơi nữ thị trấn Tứ Kỳ lần đầu được tổ chức mở rộng, thu hút 90 vận động viên đến từ 6 xã, thị trấn trong huyện tham dự, gồm: Cộng Lạc, Văn Tố, Quang Trung, Chí Minh, Tân Kỳ và thị trấn Tứ Kỳ. Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn hai đội nhất và nhì mỗi bảng vào vòng bán kết. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, thu hút hàng trăm người dân đến xem và cổ vũ.


Giải bóng đá thôn Tứ Kỳ Thượng năm nay diễn ra sôi nổi, hấp dẫn hơn do mời một số cầu thủ U17 Viettel và doanh nghiệp tham dự

Trong các ngày từ 1-2.9, tất cả 5 thôn ở xã Ngọc Kỳ (Tứ Kỳ) đồng loạt tổ chức giải bóng đá chào mừng Quốc khánh 2.9. Đây là hoạt động được các thôn trong xã duy trì trong nhiều năm qua. Trong hai năm 2020 và 2021, do dịch Covid-19 nên các thôn không tổ chức.

Ngọc Kỳ là địa phương có phong trào bóng đá phát triển. Tất cả các thôn đều có sân đá bóng 7 người. Dịp 2.9, các thôn thành lập các đội bóng theo đơn vị xóm hoặc lứa tuổi. Nhiều con em công tác, làm ăn xa quê, trong đó có người ở nước ngoài cũng về tham dự. Một số thôn còn tổ chức các trận thi đấu bóng đá nữ. Nét mới là tại giải năm nay, thôn Tứ Kỳ Thượng đã mời được một số cầu thủ U17 Viettel và đội bóng của 2 doanh nghiệp về tham dự. Chất lượng giải đấu được nâng lên, sôi động và hấp dẫn hơn.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động thể thao mừng Tết Độc lập