Nhiều hoạt động nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

22/11/2021 13:51

Nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (năm nay vào ngày 21.11), Ban An toàn giao thông các huyện đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tuyên truyền.

Lãnh đạo UBND huyện Nam Sách tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Phương ở xã Phú Điền

 Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Nam Sách đã tới thăm hỏi, tặng 3 suất quà cho 3 gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đó là các gia đình ông Nguyễn Văn Thảo ở xã Hồng Phong, có cháu gái là N.T.A.D, sinh năm 2015; gia đình ông Phan Văn Trọng ở xã Đồng Lạc, có con trai là P.T.L, sinh năm 2003 và gia đình ông Phạm Văn Phương ở xã Phú Điền có con trai là P.T.D, sinh năm 2006 bị tử vong do TNGT.

Ban ATGT TP Chí Linh đã tổ chức thăm hỏi, tặng 2 suất quà cho 2 gia đình có người thân tử vong do TNGT ở phường Văn An, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Dịp này, Ban ATGT huyện Thanh Hà đã treo 40 băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại các tuyến đường trung tâm của huyện. Ban phát hơn 4.000 tờ rơi tuyên truyền về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; ATGT cho học sinh đến trường. Đài Phát thanh huyện Thanh Hà đã xây dựng, tăng cường các chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.

Ban An toàn giao thông huyện Thanh Hà phối hợp tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại Trường THCS Thanh Hồng (ảnh tư liệu)

Từ đầu tháng 10 đến nay, Công an huyện Thanh Hà phối hợp tổ chức 3 buổi tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT cho giáo viên, học sinh tại 3 trường học trên địa bàn huyện.

Ban ATGT huyện Bình Giang cũng đã treo 30 băng rôn, khẩu hiệu, phát 3.000 tờ rơi tuyên truyền về một số quy định xử phạt mới về giao thông cho người dân.

Từ đầu tháng 10 đến nay, Công an huyện Bình Giang đã phối hợp với các trường học, doanh nghiệp, địa phương tổ chức 9 buổi tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT cho giáo viên, học sinh và công nhân trong huyện.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông