Nhiều du khách Hải Dương sang Nhật Bản ngắm hoa anh đào

04/04/2023 18:33

Đại diện một số công ty du lịch ở TP Hải Dương và Hà Nội cho biết từ đầu tháng 3 đến nay, nhiều du khách ở Hải Dương đặt tour du lịch đi Nhật Bản.


Giá tour trọn gói đi du lịch Nhật Bản từ 25-35 triệu đồng/khách trong 5-6 ngày. Ảnh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Việt Nam - Nhật Bản cung cấp

Ngoài tìm hiểu đất nước, văn hoá, con người, điểm nhấn thời điểm này là du khách sang Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Đây cũng là lúc thời tiết đẹp nhất trong năm. Vì vậy, tour ngắm hoa anh đào Nhật Bản đã được các công ty du lịch triển khai từ đầu tháng 2 vừa qua.

Giá tour đi Nhật Bản không rẻ nhưng vẫn thu hút được nhiều doanh nghiệp và số ít cơ quan nhà nước. Ngoài khách đoàn thì nhiều nhóm khách lẻ có điều kiện kinh tế cũng đặt tour. Một số đoàn khách ngân hàng và cơ quan nhà nước ở Hải Dương vẫn đang trong lịch trình tour tại Nhật Bản đến ngày 6.4. Nhiều khách cũng đang tham khảo tour tới Nhật Bản vào dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

Giá tour trọn gói phụ thuộc vào hãng hàng không và tiêu chuẩn dịch vụ ở nước sở tại, từ 25-35 triệu đồng/khách cho tour trọn gói 5-6 ngày, có những tour lên đến 60 triệu đồng/khách. Hành trình phổ biến là Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - núi Phú Sĩ - Tokyo và ngược lại. 

Theo thống kê của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), trong 2 tháng đầu năm nay, lượng khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản tăng 43,5% so với cùng kỳ năm 2019 (thời điểm chưa có dịch Covid-19).

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều du khách Hải Dương sang Nhật Bản ngắm hoa anh đào