Nhiều cơ quan nghiêm túc thực hiện làm việc bù ngày thứ bảy 27-2

28/02/2010 14:47

Thực hiện Công điện số 319/CĐ- TTg, ngày 22-2-2010 của Thủ tướng Chínhphủ về làm việc bù vào ngày thứ bảy 27-2, các cơ quan quản lý nhà nướctrong tỉnh đều làm việc nghiêm túc.


Tại Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tại Hải Dương rất nhiều khách đến giao dịch thứ bẩy 27-2

Buổi sáng, UBND tỉnh tổ chức 2 cuộc họp quan trọng. Các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Giao thông Vận tải, hệ thống ngân hàng, bộ phận thường trực của Công an tỉnh, công an các huyện, thành phố, các bộ phận làm chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, hộ chiếu… đều mở cửa đón tiếp công dân. Tuy nhiên, lượng khách đến giao dịch ít, chỉ có hệ thống ngân hàng và công chứng khách đến giao dịch đông hơn.

Tại các huyện, thành phố, các cơ quan quản lý nhà nước mở cửa làm việc như ngày thường, trừ các đơn vị đã làm việc bình thường từ ngày 19-2. Tại huyện Ninh Giang, Phòng Y tế, MTTQ, Chi cục Thuế và các đơn vị kinh doanh như hệ thống ngân hàng, quỹ tín dụng... đều thực hiện làm việc bù vào ngày thứ bảy 27-2. Tại UBND huyện Tứ Kỳ, tất cả các phòng ban đều làm việc bình thường. UBND một số xã, thị trấn duy trì thường trực tiếp dân và giải quyết các công việc liên quan đến thủ tục hành chính... Tuy nhiên, vẫn có một số cơ quan quản lý nhà nước cấp huyện đóng cửa không làm việc bù theo quy định, một số cơ quan làm việc không nghiêm túc, kém hiệu quản.


P.V


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều cơ quan nghiêm túc thực hiện làm việc bù ngày thứ bảy 27-2