Y tế - Sức khỏe

Nhảy từ tầng 4 chung cư mini bị cháy, sức khỏe nam thanh niên người Hải Dương đã ổn định

Theo Vietnamnet - PV 15/09/2023 16:41

Sau khi phát hiện ra cháy, nam thanh niên cùng anh trai đã từ tầng 7 đi xuống tầng 4, sau đó người em nhảy xuống. Nam thanh niên được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Nam bệnh nhân nhảy từ tầng 7 xuống đã bình phục dần. Ảnh: BVCC.
Nam bệnh nhân nhảy từ tầng 4 xuống đã bình phục dần. Ảnh bệnh viện cung cấp

Ngày 15/9, Phó Giáo sư, bác sĩ Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai thông tin về tình hình của các bệnh nhân vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) đang điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ Cơ cho biết, nam bệnh nhân 23 tuổi (quê ở Hải Dương) đã ổn định sức khỏe. Trước đó, người bệnh nhảy từ tầng 4 xuống để thoát khỏi đám cháy. Khi vào Bệnh viện Bạch Mai, anh tỉnh táo nhưng bị gãy xương đùi.

Bệnh nhân bị đa chấn thương nên vẫn tiếp tục được theo dõi sát sao, tinh thần đã ổn định.

Một trường hợp khác liên quan vụ hỏa hoạn điều trị tại bệnh viện này là bác sĩ Vũ Thị Nhung, 39 tuổi, công tác tại Bệnh viện Bạch Mai đã được rút ống nội khí quản. Cô đã có phản xạ, nhận biết được mình đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ đêm 12/9, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 26 nạn nhân trong đó 2 người tử vong ngoại viện. Sau đó, 2 bệnh nhân chuyển tới từ cơ sở y tế khác nâng tổng số ca điều trị tại bệnh viện là 26 ca.

Theo Vietnamnet - PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhảy từ tầng 4 chung cư mini bị cháy, sức khỏe nam thanh niên người Hải Dương đã ổn định