Một khách hàng vì chờ lâu nên giục hỏi thì bị chị này gắt: “Đừng có hỏi gì lúc này!...”.
Sáng 1.9, tôi đến Bưu điện xã Thái Học (Bình Giang) để gửi hàng. Cùng thời điểm đó còn có vài người khác đến giao dịch tại đây như chuyển tiền, rút tiền, nộp một số loại phí…
Trong vòng hơn 20 phút, tôi và các khách hàng không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên bưu điện ở đây. Một khách hàng vì chờ lâu nên giục hỏi thì bị chị này gắt: “Đừng có hỏi gì lúc này!...”. Sau mấy phút chờ đợi không có câu trả lời từ nhân viên bưu điện, người khách bực tức bỏ đi. Còn tôi liên tục bị chị nhân viên gắt gỏng, càu nhàu trong quá trình gói hàng, ghi bill...
Đề nghị Bưu điện tỉnh chấn chỉnh thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên Bưu điện Thái Học trong ca làm việc sáng 1.9.
P.Q