Nhan sắc rạng rỡ của "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" Dương Siêu Việt

08/06/2022 20:18

Dương Siêu Việt có sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng nhờ sở hữu nhan sắc cuốn hút ở tuổi đôi mươi.

Dương Siêu Việt nhận nhiều sự chú ý khi chia sẻ bộ ảnh thời trang chào hè. Nữ diễn viên diện chiếc váy đỏ họa tiết 2 dây, khoe sắc vóc thon thả, gương mặt thanh tú, dịu dàng.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen cho vẻ đẹp của Dương Siêu Việt, nói cô xứng với danh hiệu "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" do khán giả và truyền thông phong tặng. Đáp lại, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự khiêm tốn cho rằng mình cần học hỏi, nỗ lực hơn mỗi ngày.

Dương Siêu Việt hiện là một trong những tên tuổi được săn đón trong showbiz Trung Quốc hiện nay. Dù chưa có nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi bật, cô vẫn ghi dấu ấn nhờ tinh thần cầu tiến, nỗ lực trong nghề. Nữ diễn viên hiện được nhiều nhãn hàng ưu ái mời gọi đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các dự án thời trang lớn.

Trước khi đến với thành công, Dương Siêu Việt trải qua nhiều chông gai. Cô xuất thân nghèo khổ, trong một gia đình nông thôn ở tỉnh Giang Tô. Năm 12 tuổi, bố mẹ ly hôn nên nữ diễn viên phải sống cùng bố. Vì hoàn cảnh cơ cực, cô sớm bỏ học từ cấp 2 để làm bồi bàn, công nhân xưởng may... Cũng vì hạn chế tri thức, Dương Siêu Việt luôn tỏ ra tự ti khi bắt đầu nổi tiếng. Cô cũng thường xuyên bị một số anti-fan miệt thị vì nền tảng học tập thấp.

Trước những ý kiến chê bai, Siêu Việt không tức giận, trái lại có ứng xử khéo léo: "Sự thật là tôi không may mắn có thể hoàn thành chương trình học như mọi người. Nghe nói cuộc sống đại học rất tốt, mong các bạn luôn vui vẻ". Phản ứng này của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen, đa phần khán giả nhận định cô có EQ cao.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Cô hoạt động nghệ thuật từ 6.2018. Cô vượt qua nhiều tượng đài nhan sắc của Hoa ngữ như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi... giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler, trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", "sao đẹp nhất Trung Quốc"...

Vài năm gần đây, Dương Siêu Việt đóng phim và nhận phản hồi tích cực. Những bộ phim gần nhất cô tham gia là Cuộc sống mới của chúng ta hay Thành phố lý tưởng. Diễn xuất của cô được đánh giá tuy non nớt nhưng nhiều triển vọng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nhan sắc rạng rỡ của "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" Dương Siêu Việt