Nhan sắc cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

26/10/2022 09:34

Isabella Menin - người đẹp kế nhiệm Hoa hậu Thùy Tiên ở Miss Grand 2022 là cô gái tài sắc trọn vẹn. Xem cả chặng đường tham dự cuộc thi này, khán giả càng tin vào sự công tâm của ban giám khảo.

Miss Grand 2022 có nhan sắc ra sao?

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand 2022 đã diễn ra với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil. Trong suốt quá trình thi, Isabella Menin luôn thể hiện sự nổi bật về cả nhan sắc, kĩ năng trình diễn cho đến khả năng ứng xử. Trong vòng thi hùng biện lẫn ứng xử ở đêm chung kết, cô luôn thể hiện sự xuất sắc và trả lời đúng trọng tâm, đầy thuyết phục

Tối 25.10, đêm Chung kết Miss Grand 2022 đã diễn ra với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil. Trong suốt quá trình thi, Isabella Menin luôn thể hiện sự nổi bật về cả nhan sắc, kĩ năng trình diễn cho đến khả năng ứng xử. Trong vòng thi hùng biện lẫn ứng xử ở đêm chung kết, cô luôn thể hiện sự xuất sắc và trả lời đúng trọng tâm, đầy thuyết phục

Người đẹp nổi bật ngay từ những ngày đầu cuộc thi nhờ ngoại hình quyến rũ, chiều cao ấn tượng, kỹ năng trình diễn và thuyết trình đều rất tốt, đặc biệt cô còn có học vấn rất đáng nể.

Người đẹp đến từ Brazil năm nay 26 tuổi, cao 1,78 mét, số đo ba vòng là 83-59-89 cm. Trong một cuộc phỏng vấn, Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - cho biết cô là một trong bốn ứng viên ông yêu thích nhất.

Với xuất thân là người mẫu, Isabella có khả năng catwalk tốt, trong mỗi bước đi của nàng hậu sinh năm 1997 đều khiến mọi người không thể rời mắt. Do đó, trong phần thi trang phục thể thao ngày 9.10, cô được đánh giá là thí sinh có phần thể hiện tốt nhất.

Kết quả chung cuộc, Isabella trở thành người kế nhiệm Thùy Tiên ở Miss Grand. Cô nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Tân Miss Grand 2022 có học vấn ra sao?

Tân Miss Grand 2022 không chỉ có nhan sắc nổi bật mà còn có thành tích học tập đáng nể. Isabella Menin sở hữu một tấm bằng cử nhân Kinh tế và một bằng Thạc sĩ tài chính tại Đại học London College và hiện đang sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Người đẹp còn là nhà hoạt động xã hội hỗ trợ những người khuyết tật với dự án mang tên Beyond.

Trong vòng thi ứng xử của Miss Grand 2022, khi được hỏi về một cuộc xung đột đang diễn ra trên thế giới, tân Hoa hậu Isabella Menin cho rằng nỗi đau chỉ có thể vượt qua bằng sự thấu hiểu. Chiến tranh chỉ mang đến sự đau đớn và bạo lực không thể giải quyết những bất đồng trong xã hội hiện đại.

Nhờ nền tảng học vấn tốt cùng khả năng tiếng Anh nhanh nhẹn, người đẹp Brazil đã xứng đang giành vương miện Miss Grand.

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Nhan sắc cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
ss