Khoa học - Công nghệ

Người dùng iPhone có thể phải đợi một tháng để sửa lỗi wifi

Theo VnExpress 01/11/2023 10:20

Apple cho biết lỗi wifi, tồn tại trên các phiên bản iPhone chạy iOS 17, sẽ được sửa qua bản cập nhật iOS 17.2, dự kiến phát hành tháng 12.

Biểu tượng Wi-Fi trên mẫu iPhone 15 Pro Max. Ảnh: Trusted Reviews

Biểu tượng wifi trên mẫu iPhone 15 Pro Max

Trên trang cộng đồng của hãng, Apple trả lời một số người dùng rằng bản thử nghiệm 17.2 Beta 1 đã xử lý được vấn đề kết nối wifi. Công ty chưa công bố lộ trình tung ra bản chính thức, nhưng iOS 16.2 được dự đoán sẽ có mặt vào tháng 12.

Đầu tháng 10, nhiều người dùng iPhone, chủ yếu là iPhone 15, cho biết trên các diễn đàn như Reddit hay trang cộng đồng của Apple rằng thiết bị của họ bị ngắt kết nối wifi ngẫu nhiên sau thời gian ngắn. Theo ghi nhận của 9to5mac, vấn đề vẫn diễn ra sau khi Apple phát hành iOS 17.1.

Theo MacRumors, với thông báo mới từ Apple, người dùng iPhone đang gặp lỗi wifi có hai lựa chọn. Họ có thể cập nhật bản beta cho thiết bị, nhưng có thể gặp những vấn đề không mong muốn do đây là bản thử nghiệm chưa ổn định. Tùy chọn thứ hai là đợi tới khi iOS 17.2 chính thức được triển khai.

Bên cạnh lỗi wifi, Apple cũng ngầm xác nhận lỗi sạc không dây trên ôtô đối với loạt iPhone 15. Trong thông báo nội bộ gửi tới nhà cung cấp ủy quyền (AASP) tuần trước, Apple cho biết việc sạc iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max qua "số lượng nhỏ" sạc không dây tích hợp trên một số mẫu xe BMW và Toyota Supra "có thể tạm thời vô hiệu hóa NFC của thiết bị", nhưng không đề cập chi tiết.

Bộ bốn iPhone 15 được Apple công bố ngày 12/9 và bán ra 10 ngày sau đó. Tuy nhiên, sau hơn một tháng đến tay người dùng, sản phẩm xuất hiện hàng loạt lỗi bất thường, như sự cố nóng máy, lỗi gia công, lỗi sao lưu dữ liệu hay lỗi bóng mờ màn hình.

iOS 17.2 được Apple bổ sung nhiều tính năng, trong đó thay đổi lớn nhất là ứng dụng Journal mới giúp ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của người dùng thông qua ảnh chụp, nhạc hoặc văn bản; nút Action thêm tính năng dịch nhanh; ứng dụng thời tiết và đồng hồ thêm một số tính năng tiện ích và widget mới; hay xác minh khóa liên hệ trên iMessage.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dùng iPhone có thể phải đợi một tháng để sửa lỗi wifi