Người đẹp từng suy dinh dưỡng đăng quang Miss Peace Vietnam 2022

12/09/2022 08:27

Trần Thị Ban Mai, 22 tuổi, một du học sinh chuyên ngành Truyền Thông và Quan Hệ Công Chúng tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ từng mắc chứng khó đọc và suy dinh dưỡng vượt qua 47 thí sinh đã giành vương miện Miss Peace Vietnam 2022.

Tối 11.9, tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022. Giám khảo  đêm chung kết gồm: NTK Sỹ Hoàng, nhạc sĩ-đạo diễn Bùi Huy Tuấn, Giáo sư - tiến sĩ Thái Kim Lan, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và hoa hậu H’Hen Niê.

Danh hiệu Hoa hậu - Miss Peace Vietnam 2022 được trao cho thí sinh Trần Thị Ban Mai. Người đẹp cũng nhận 3 giải phụ là Người đẹp Nhân ái, Người đẹp vì biển và Người đẹp Ứng xử. Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Á hậu 2 Quản Trần Gia Hân.

nguoi dep tung suy dinh duong dang quang miss peace vietnam 2022 hinh anh 1

Danh hiệu Hoa hậu - Miss Peace Vietnam 2022 được trao cho thí sinh Trần Thị Ban Mai

Trần Thị Ban Mai 22 tuổi là một du học sinh chuyên ngành Truyền Thông và Quan Hệ Công Chúng tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban Mai từng mắc phải chứng khó đọc và suy dinh dưỡng. Cô phải mất 3 tháng để có thể học thuộc bảng chữ cái và nhận mặt chữ. Lớp 5, dù cao 1m60 nhưng Ban Mai nặng chỉ có 35kg. Ban Mai có 12 năm học sinh giỏi và được nằm trong top 12% sinh viên danh dự và xuất sắc của trường ĐH mình theo học tại Mỹ.

nguoi dep tung suy dinh duong dang quang miss peace vietnam 2022 hinh anh 2

Sau khi tốt nghiệp Đại Học vào tháng 5/2022, Ban Mai quyết định tham gia cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 vì đây là cuộc thi mang tính nhân văn, hướng tới các giá trị chân thiện mỹ và hoà bình. "Tôi muốn được giúp đỡ mọi người đặc biệt là những người trẻ đang gặp vấn đề về tâm lý. Tạo nên các cộng đồng, nơi chốn, tổng đài hay những dự án thực tế để có thể lắng nghe, giúp đỡ tìm ra giải pháp và cùng họ vượt qua thời khắc khó khăn, tìm được hoà bình trong chính bản thân mình", Ban Mai chia sẻ.

nguoi dep tung suy dinh duong dang quang miss peace vietnam 2022 hinh anh 3

Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Khánh Tiên

nguoi dep tung suy dinh duong dang quang miss peace vietnam 2022 hinh anh 4

Á hậu 2 Quản Trần Gia Hân

11 giải phụ khác của cuộc thi bao gồm: Người đẹp Nhân ái - Trần Thị Ban Mai; Người đẹo Áo dài - Trần Hải Anh; Người đẹp Ảnh - Quản Trần Gia Hân; Người đẹp Dạ hội - Trần Khánh Nhi; Người đẹp Tài năng - Nguyễn Ngọc Khánh Tiên; Người đẹp Du lịch - Thomas Thanh; Người đẹp Cộng đồng - Phạm Thị Ánh Hồng; Người đẹp ứng xử - Trần Thị Ban Mai; Người đẹp Thể thao - Nguyễn Thị Hoa; Người đẹp Truyền thông - Nguyễn Ngọc Khánh Tiên. Mỗi giải thưởng nhận tổng giá trị là 50 triệu đồng.

nguoi dep tung suy dinh duong dang quang miss peace vietnam 2022 hinh anh 5

Giây phút đăng quang của top 3 "Miss Peace Vietnam 2022"

Đặc biệt, ở đêm thi quan trọng các thí sinh không có màn trình diễn bikini. Đây cũng là điểm khác biệt của Miss Peace Vietnam 2022 so với các cuộc thi sắc đẹp khác.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp từng suy dinh dưỡng đăng quang Miss Peace Vietnam 2022