Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

13/12/2022 16:12

Mỹ nhân 22 tuổi người Đức Jasmin Selberg đã vượt qua 65 thí sinh và giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022.

Trưa 13.12 theo giờ Việt Nam, chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) chính thức diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có 66 người đẹp đến từ các quốc gia tranh tài.

Sau nhiều vòng thi, ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg. Danh hiệu á hậu 1 gọi tên Cabo Verde - Stephany Amado, á hậu 2 là đại diện Peru - Tatiana Calmell, danh hiệu á hậu 3 là đại diện Colombia - Natalia López Cardona, á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Dominica - Celinee Santos Frias.

Top 15 chung cuộc được công bố gồm: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Đức, Philipppines, Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, CH Dominica, Tây Ban Nha, Northern Mariana, Anh. Dù được kỳ vọng nhưng Á hậu Phương Anh của Việt Nam đã không thể tiến sâu tại cuộc thi.

Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg.

Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg.

Sau khi không lọt top 15, Phương Anh đăng dòng trạng thái xin lỗi mọi người trên trang cá nhân. Hơn 2 tuần tại Nhật Bản, từng hoạt động của Phương Anh đều được đánh giá cao và chính người đẹp cũng không giấu khát khao đạt thành tích cao cho Việt Nam. Việc dừng chân sớm khiến cô cảm thấy có lỗi với sự kỳ vọng từ khán giả quê nhà.

Trong chung kết, Phương Anh trình diễn quốc phục lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa trạng nguyên và câu chuyện về bà Nguyễn Thị Duệ - nữ Trạng Nguyên đầu tiên trong lịch sử Việt Nam. Ở phần thi Trang phục dạ hội, cô lựa chọn đầm hồng Cherry Blossom của NTK Lê Thanh Hòa và catwalk tự tin, duyên dáng, thần thái quyến rũ. Phương Anh cũng thể hiện tốt phần thi áo tắm.

Phương Anh trong đêm thi chung kết

Phương Anh không vào được tốp 15

Phương Anh không vào được tốp 15

Cô dừng chân tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại tại Nhật Bản sau hai năm gián đoạn do dịch COVID-19 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu sắc đẹp. Tại cuộc thi này năm 2019, Á hậu Tường San lọt vào Top 8, giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022