Người dân xã Thanh Thủy có nhiều ý kiến về giao thông, thủy lợi

28/10/2022 06:00

Chiều 27.10, đồng chí Vũ Việt Anh, Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Thanh Thủy.

Ông Ngô Xuân Thinh, người dân xã Thanh Thủy đề nghị các cấp, ngành quan tâm xúc tiến, tiêu thụ, bảo vệ thương hiệu vải thiều Thanh Hà

Tại buổi đối thoại đã có hơn 50 ý kiến của người dân về các lĩnh vực nông nghiệp; tài nguyên và môi trường; giao thông, thủy lợi; văn hóa, xã hội; hành chính; công an, quân sự được người dân gửi đến đồng chí Chủ tịch UBND huyện.

Trong đó, 32 ý kiến tập trung vào các lĩnh vực giao thông, thủy lợi. Người dân đề nghị đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án khu dân cư chợ Lại và chợ Lại; việc quản lý đất đai còn nhiều thiếu sót, không kiên quyết dẫn đến tình trạng lộn xộn; đề nghị sớm làm đường liên xã Thanh Thủy - Thanh Khê giai đoạn 2, tiếp tục hỗ trợ xi măng làm đường giao thông nông thôn; hệ thống mương máng tưới, tiêu của xã xuống cấp... Một số người dân đề nghị huyện cần có giải pháp tìm đầu ra bền vững, nâng cao giá trị cho quả vải thiều Thanh Hà.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà đã trực tiếp trả lời nhiều vấn đề thuộc thẩm quyền. Một số ý kiến được giao cho phòng chuyên môn của huyện trả lời.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Người dân xã Thanh Thủy có nhiều ý kiến về giao thông, thủy lợi