Người đàn ông ở Hải Dương mất tích khi đi đòi nợ

05/07/2021 13:59

Sau khi lái ôtô đi đòi nợ, ông Dương Công Cường mất tích hơn 7 tháng. Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin người đàn ông này bị sát hại.

Sáng 5.7, nhà của ông Dương Công Hùng (phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương) đông người hơn thường lệ. Phóng viên và người quen đến hỏi thăm gia đình về việc con trai ông Hùng là anh Dương Công Cường (47 tuổi) mất tích hơn 7 tháng qua.

Chị Xuân (49 tuổi, chị gái của anh Cường) cho biết sáng 28.11.2020, em trai chị lái ô tô nhãn hiệu Mazda CX5 đi TP Hải Dương. Trước khi đi, anh Cường nói với người thân là đến chỗ quen biết để đòi nợ.

Từ hôm đó, anh Cường không liên lạc về nhà. Gia đình hỏi thăm nhiều người nhưng không biết người đàn ông này đi đâu. Người thân sau đó trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

“Hơn 6 tháng sau, xe của Cường được công an tìm thấy ở Hà Nội. Còn người vẫn mất tích đến nay”, chị Xuân nói.


Nhà của anh Dương Công Cường ở phố Cuối, thị trấn Gia Lộc

Một người thân khác cho biết cách đây không lâu, công an đã đến nhà lấy mẫu tóc của con gái và mẹ anh Cường để phục vụ công tác điều tra.

“Họ cũng lấy một chìa khóa sơ cua ô tô của Cường. Xe đó đúng là của Cường. Xe mua cách đây hơn 3 năm với giá hơn 1 tỷ đồng”, người thân kể.

mat tich bi an khi di doi no anh 2

Nhiều người đến hỏi thăm gia đình về việc ông Cường mất tích

Cũng theo gia đình, anh Cường có vợ và 4 người con. Hiện, vợ và 2 con gái đang ở New Zealand. Gần đây, mạng xã hội xôn xao việc anh Cường bị sát hại. Người thân cho biết họ đang chờ kết quả điều tra từ công an.

“Mạng xã hội vài ngày qua lan truyền nhiều thông tin đến anh Cường. Chúng tôi cũng đang theo dõi, còn thông tin chính thống từ cơ quan công an chưa có”, lãnh đạo UBND thị trấn Gia Lộc nói và xác nhận cuối năm 2020, anh Cường không có mặt ở địa phương.

Còn một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan chức năng chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Theo nguồn tin của phóng viên, vụ việc anh Cường mất tích có nhiều tình tiết phức tạp nên cơ quan công an đang tập trung điều tra làm rõ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông ở Hải Dương mất tích khi đi đòi nợ