Ngày thi đấu thứ 2 Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân: Hải Dương thắng tiếp 2 trận

16/05/2017 14:56

Sáng 16.5, vòng bảng Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 35 năm 2017 tranh Cúp PetroVietNam - Đạm Cà Mau tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2.




Trong trận gặp Hải Phòng tại bảng C, đội nam Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 1 dễ dàng dành chiến thắng chung cuộc 3-0. Ba tay vợt của đội chủ nhà gồm Đức Tuân, Tuấn Anh và Hoàng Chung đã chơi xuất sắc và đều cho các đối thủ “phơi áo” với tỷ số 3 séc trắng. Đây đã là thắng lợi thứ hai liên tiếp của đội nam Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 1 tại vòng bảng và tràn trề cơ hội đi tiếp.



Các tay vợt nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 đã trải qua thời điểm rất khó khăn
khi tay vợt Minh Ánh để thua trận đầu

Tại bảng C nội dung đồng đội nữ, các tay vợt Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp Hà Nội T&T. Ngay trận đấu đầu tiên, tay vợt Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 Trần Minh Ánh đã để thua trước đối thủ Nguyễn Thị Phương Linh của Hà Nội T&T với tỷ số 0 - 3. Trận thua này tác động rất nhiều đến tâm lý thi đấu của các tay vợt còn lại của đội chủ nhà. May mắn trong 2 trận tiếp theo, các tay vợt nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 là Bùi Ngọc Lan và Trần Ngọc Hân đều giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số lần lượt là 3 - 0 và 3 - 1, đưa Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 tạm dẫn trước Hà Nội T&T 2-1.

Trận đấu quyết định của nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 với Hà Nội T&T được trao cho tay vợt Bùi Ngọc Lan. Đối thủ của Lan là tay vợt nhiều kinh nghiệm Nguyễn Thị Phương Linh. Trận đấu diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn. Séc 1, Ngọc Lan thắng dễ Phương Linh với tỷ số 11 - 6. Tuy nhiên séc 2 và séc 3, đối thủ đã thắng lại tay vợt đội chủ nhà với tỷ số 11 - 6 và 11 - 7. Séc đấu thứ 4 và thứ 5 liên tiếp là những màn đôi công, giành giật nhau từng điểm số của 2 tay vợt. Và khác biệt chỉ xảy ra ở những thời khắc quyết định mới giúp Ngọc Lan đánh bại đối thủ với cùng tỷ số 11 - 8. Với chiến thắng 3-2 trước đối thủ, Ngọc Lan đã đưa nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 thắng chung cuộc trước Hà Nội T&T với tỷ số 3 - 1.



Sự xuất sắc của tay vợt Bùi Ngọc Lan (phải) đã giúp đội chủ nhà nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2
giành chiến thắng chung cuộc 3 - 2


Do để thua nữ Quân đội trong ngày ra quân nên chiến thắng của nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 trước Hà Nội T&T có ý nghĩa rất quan trọng. Ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào sáng 17.5, nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 nhiều khả năng không đánh mà thắng vì nữ Đà Nẵng có vận động viên bị ốm và đã bỏ cuộc trong ngày 16.5. Trong khi đó, nữ Hà Nội T&T phải thi đấu với đối thủ trên cơ là Quân đội. Chỉ cần câu lạc bộ này thua Quân đội, nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 sẽ chắc suất vào tứ kết.



Bố mẹ tay vợt Trần Ngọc Hân (nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2) trầm ngâm khi con mình
liên tục bị đối thủ dẫn trước  điểm số nhưng cuối cùng Hân vẫn giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số 3-1


Chiều cùng ngày, vào lúc 17 giờ sẽ diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 35 năm 2017 tranh Cúp PetroVietNam - Đạm Cà Mau. Lễ khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau lễ khai mạc, đội nam Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 2 sẽ gặp Hà Nội T&T 2, nữ Vicem Hoàng Thạch Hải Dương 1 gặp Bộ Công an.


TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Ngày thi đấu thứ 2 Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân: Hải Dương thắng tiếp 2 trận