Ngày hội sách cũ thu hút nhiều bạn đọc

11/03/2023 15:22

Từ ngày 10-12.3, Hội sách Kí lô (Hà Nội) tổ chức ngày hội sách cũ năm 2023, bán sách theo cân tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Hải Dương.

Hội sách Kí lô đã chuẩn bị gần 2 tấn sách, tăng gấp đôi so với đợt bán sách theo cân tại Hải Dương từng diễn ra tháng 8.2022. Sách cũ về lĩnh vực kinh tế, khoa học, văn học, tin học, thiếu nhi... được bán đồng giá 59.000 đồng/kg hoặc bán sách lẻ với giá 19.000, 29.000 và 39.000/cuốn. Những khách hàng chia sẻ bài viết giới thiệu ngày hội sách trên mạng xã hội và mời thêm được ba người tới mua sách sẽ được tặng một cuốn sách bất kỳ.


Sách cũ được bán theo cân khá hấp dẫn với nhiều người

Năm nay, ngoài những khách hàng quen thuộc là các bạn trẻ của TP Hải Dương và các huyện lân cận như Gia Lộc, Thanh Hà, Nam Sách…, ngày hội sách cũ còn thu hút rất nhiều gia đình, người đã đi làm đến mua sách nghiên cứu, từ điển tiếng Anh, tiếng Việt và cả sách về kiến thức hôn nhân, gia đình.


 Trẻ em đến ngày hội sách cũ để mua truyện tranh và sách thiếu nhi

Đây là năm thứ tư Hội sách Kí lô Hà Nội tổ chức bán sách cũ theo cân tại TP Hải Dương. Chương trình nhằm nâng cao văn hóa đọc cho mọi lứa tuổi.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Ngày hội sách cũ thu hút nhiều bạn đọc