Tin tức

Ngày 7/11, Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn nhiều lĩnh vực nóng

Theo Vietnam+ 07/11/2023 06:16

Hôm nay 7/11 là ngày chất vấn thứ hai của các đại biểu Quốc hội trong Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV với nhiều lĩnh vực như kinh tế, giao thông, an ninh, văn hóa, thể thao, y tế, lao động...

Hom nay, Quoc hoi tiep tuc phien chat van nhieu linh vuc nong hinh anh 1
Đại biểu Quốc hội chất vấn trong phiên làm việc ngày 6/11

Theo kế hoạch làm việc của Quốc hội, hôm nay, 7/11, Quốc hội sẽ tiếp tục chất vấn các thành viên Chính phủ, trưởng ngành về việc thực hiện một số nghị quyết của Quốc hội khóa XIV và từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV đến hết Kỳ họp thứ 4 về giám sát chuyên đề, chất vấn đối với nhiều lĩnh vực.

Đây là ngày chất vấn thứ hai của kỳ họp này.

Cụ thể, buổi sáng, từ 8 giờ đến 9 giờ 10, đại biểu Quốc hội chất vấn về các lĩnh vực: công thương; nông nghiệp và phát triển nông thôn; giao thông vận tải; xây dựng; tài nguyên và môi trường.

Sau giờ giải lao, từ 9 giờ 10 đến 11 giờ 30, các đại biểu tiếp tục chất vấn đối với các lĩnh vực: tư pháp; nội vụ; an ninh, trật tự, an toàn xã hội; thanh tra; tòa án; kiểm sát; kiểm toán.

Buổi chiều, từ 14 giờ đến 15 giờ, đại biểu Quốc hội chất vấn đối với các lĩnh vực: tư pháp; nội vụ; an ninh, trật tự, an toàn xã hội; thanh tra; tòa án; kiểm sát; kiểm toán.

Sau giờ giải lao, từ 15 giờ đến 17 giờ là phần chất vấn của các đại biểu đối với các lĩnh vực: khoa học và công nghệ; giáo dục và đào tạo; văn hóa, thể thao và du lịch; y tế; lao động, thương binh và xã hội; thông tin và truyền thông.

Trong quá trình chất vấn, Chủ tịch Quốc hội sẽ có phát biểu gợi ý một số nội dung tập trung chất vấn và phần trả lời chất vất của các thành viên Chính phủ, trưởng ngành về các vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Ngày 7/11, Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn nhiều lĩnh vực nóng