Du lịch

Ngắm mùa thu lãng mạn tại "thiên đường sống ảo" Hang Múa

Theo VTC News 27/08/2023 16:12

Cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp ở "thiên đường sống ảo" Hang Múa (Ninh Bình) khiến nhiều bạn trẻ và du khách trong và ngoài nước phải mê say mỗi khi đến đây.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 1

Miền Bắc đã bước sang những ngày đầu Thu, thời tiết và phong cảnh khiến nhiều người đã bắt đầu lên các kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ. Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay sẽ kéo dài 4 ngày và đây chính là quãng thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hay thậm chí là một mình khám phá những cảnh sắc Việt Nam.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 2

Hang Múa (Ninh Bình) được mệnh danh là "đệ nhất check-in" hay "thiên đường sống ảo”, được xem là địa điểm của giới trẻ sẽ hướng đến, lựa chọn cho kỳ nghỉ 2/9 dài ngày. Tại đây, từng gây sốt với đầm sen đẹp nức tiếng vào mùa Hè thì đến mùa Thu, Hang Múa vẫn chiều lòng du khách trong và ngoài nước với cảnh sắc nên thơ của mình.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 3

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 4

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 5

Chinh phục gần 500 bậc đá rêu phong cổ kính trên con đường được mệnh danh là "Vạn lý trường thành phiên bản Việt", du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc mùa Thu đặc trưng của vùng Tam Cốc.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 6

Cảnh sắc vùng Tam Cốc cũng khoác lên mình diện mạo mới trong những ngày Thu. Không còn những cánh đồng lúa chín vàng hay xanh ngắt bên dòng Ngô Đồng, tầm nhìn vùng Tam Cốc từ đỉnh núi Múa mang mang nét dịu dàng của mùa Thu.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 7

Với nhiều du khách trong và ngoài nước, du lịch Ninh Bình là ưu tiên hàng đầu khi quần thể danh thắng rất gần nhau. Xung quanh Hang Múa là Tam Cốc Bích Động, Tràng An, Thung Nham... rất tiện lợi cho một tour ngắn ngày thăm thú trọn vẹn những địa danh nổi tiếng đất cố đô.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 8

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 9

Ninh Bình những ngày cuối tháng 8, mùa Thu dịu dàng, lãng mạn hơn bao giờ hết. Những tia nắng nhẹ, trong veo len qua từng kẽ lá. Cơn gió heo may se lạnh lẫn trong hương hoa sữa nồng nàn... Tất cả tạo nên cảnh sắc mùa Thu tuyệt đẹp khiến bao khách tham quan phải đắm say.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 10

Vẫn còn đâu đó là những bông sen nở trong hồ sen dưới chân núi Ngọa Long. Với những ai chưa kịp chụp ảnh hay thưởng ngoạn sen đúng vụ thì đây sẽ là thời điểm "vớt" lại một chút vẻ đẹp của những đóa sen cuối mùa.

Ngắm mùa Thu lãng mạn tại 'thiên đường sống ảo' Hang Múa - 11

Những bông sen bung nở chiếm trọn những tình yêu của những du khách đến đây.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm mùa thu lãng mạn tại "thiên đường sống ảo" Hang Múa