Nga đẩy lùi cuộc tập kích UAV ồ ạt vào căn cứ Hạm đội Biển Đen

16/07/2023 16:40

Lãnh đạo Sevastopol của Nga cho biết, cuộc tấn công ồ ạt bằng các phương tiện không người lái đường không và đường biển nhằm vào căn cứ của Hạm đội Biển Đen đã bị đẩy lùi.


Tàu chiến Nga ở Sevastopol, ngày 19.2.2022

Theo đài RT, cuộc tấn công của Ukraine vào căn cứ của Hạm đội Biển Đen ở Crimea đã thất bại, người đứng đầu Sevastopol cho biết.

Quan chức hàng đầu của thành phố cảng Sevastopol, ông Mikhail Razvozhayev ngày 16.7 nói rằng, các phương tiện không người lái trên không và trên biển của Ukraine đã tìm cách tấn công Sevastopol, nơi đóng quân của Hạm đội Biển Đen của Nga ở Crimea, nhưng không thành công.

Theo ông Razvozhayev, một UAV đã bị bắn hạ trên mặt nước và 5 chiếc khác bị vô hiệu hóa do gây nhiễu tín hiệu.

Ông nói thêm rằng hai phương tiện không người lái trên biển đã bị phá hủy khi đến gần cảng.

“Cuộc tấn công rất lớn và kéo dài", ông Razvozhayev viết trên Telegram. Ông cho biết không có thiệt hại nào đối với các con tàu của Nga hoặc địa điểm trên bờ.

Căn cứ cũng như các địa điểm khác ở Crimea thường xuyên bị tấn công sau khi Moskva tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraine vào tháng 2.2022.

Theo Thống đốc Crimea do Nga bổ nhiệm, ông Sergey Aksyonov, trước đó, vào ngày 15.6, lực lượng phòng không đã bắn hạ và vô hiệu hóa 9 máy bay không người lái của Ukraine.

Theo Báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nga đẩy lùi cuộc tập kích UAV ồ ạt vào căn cứ Hạm đội Biển Đen