Newland đủ điều kiện chuyển nhượng 1.573 ô đất ở khu Tân Phú Hưng

06/04/2023 11:36

Toàn bộ 1.573 ô đất thuộc dự án khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng đã đủ điều kiện được thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất.


 Trong giai đoạn 1, đô thị Tân Phú Hưng cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật

Sở Tài nguyên và Môi trường đã xác nhận Công ty CP Đầu tư Newland đủ điều kiện được thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 1.573 ô đất thuộc dự án khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng (TP Hải Dương). 

Sở này đã xác nhận hệ thống hạ tầng kỹ thuật dự án khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng (giai đoạn 1) cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, xã hội theo quy hoạch chi tiết xây dựng và dự án được phê duyệt. Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng đã cơ bản được kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực. Các công trình dịch vụ xã hội như hệ thống thông tin liên lạc, thu gom rác thải, bãi đỗ xe… bảo đảm đáp ứng nhu cầu sử dụng đất của người dân. Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Newland đủ điều kiện thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất với tất cả các ô đất thuộc dự án đã được giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đơn vị.

Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn chủ đầu tư tiếp tục thực hiện các thủ tục theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Newland đủ điều kiện chuyển nhượng 1.573 ô đất ở khu Tân Phú Hưng