Nâng cao trách nhiệm trong cấp cứu bệnh nhân

28/09/2011 11:33

Việc thiếu trách nhiệm khi cấp cứu bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình kíp trực tối 24-9 cần được nhắc nhở, rút kinh nghiệm...

Tối 24-9, chồng tôi bị tai nạn giao thông khá nặng, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình. Khi vào viện, các nhân viên y tế không thực hiện bất kỳ thao tác nào để cấp cứu cho bệnh nhân mà yêu cầu người nhà tôi phải đi làm thủ tục, đóng tiền trước rồi mới khám. Người nhà tôi đã đề nghị được cấp cứu ngay, đồng thời cũng có người khác làm thủ tục, nhưng các nhân viên y tế chỉ cầm ít bông băng lau máu rất sơ sài. Sau đó, các nhân viên y tế lại đi tìm chìa khóa phòng, khởi động máy X-quang... mất rất nhiều thời gian. Sau khi nghi ngờ bệnh nhân bị chấn thương sọ não, bệnh viện cho chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tuy vậy, gia đình tôi vẫn tiếp tục phải chờ lâu bệnh viện mới cho xe đưa đi.

Đề nghị Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình có trách nhiệm hơn trong cấp cứu bệnh nhân.

NGUYÊN THẢO (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nâng cao trách nhiệm trong cấp cứu bệnh nhân