Nâng cao nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ phụ nữ

04/07/2023 17:21

Sáng 4.7, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho Chủ tịch hội cấp cơ sở năm 2023.


Lớp học thu hút 100 Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở tham gia

Lớp học khai giảng ngày 9.6, với 100 học viên tham gia là các Chủ tịch hội cơ sở, trong đó có 99 người có trình độ đại học, 95 người có trình độ trung cấp lý luận chính trị. Lớp học do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức theo 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp, được chia thành nhiều chuyên đề để tập trung bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác cho các Chủ tịch hội cơ sở.


Phó Giáo sư Tiến sĩ Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam giảng tại lớp học

Giảng viên tại Học viên Phụ nữ Việt Nam đánh giá các học viên trong lớp có kỹ năng công tác hội, học tập với tinh thần nghiêm túc, khả năng tư duy, kết nối được giữa lý thuyết vào thực tiễn công tác.


Bà Trần Thị Thanh Thảo, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương trao chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho các học viên

Kết quả, tất cả các học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ. Dịp này, Học viện Phụ nữ Việt Nam trao giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc tại lớp học.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nâng cao nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ phụ nữ