Nâng cao kỹ năng quản lý, điều hành hoạt động các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

09/08/2023 17:20

Từ ngày 8-12.8, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Hải Dương phối hợp Tổ chức Hỗ trợ người cao tuổi quốc tế tại Việt Nam (HAI) tổ chức tập huấn về thành lập, quản lý và vận hành Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau.


Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau được hướng dẫn về cách thức quản lý, vận hành câu lạc bộ

Hơn 60 cán bộ Hội Người cao tuổi cấp huyện, một số xã và Ban Chủ nhiệm 9 Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau mới thành lập từ đầu năm đến nay được hướng dẫn phương pháp và quy trình thành lập câu lạc bộ, cách thức quản lý, vận hành câu lạc bộ sau khi thành lập. Trong đó tập trung vào việc triển khai các hoạt động tăng thu nhập, chăm sóc sức khỏe, tự giúp nhau và hỗ trợ cộng đồng; bảo vệ quyền và lợi ích người cao tuổi; vận động nguồn lực để tổ chức hoạt động của câu lạc bộ...

Thông qua lớp tập huấn này nhằm giúp cán bộ Hội Người cao tuổi, Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ hiểu rõ mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau; tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cần thiết góp phần nâng cao quản lý, điều hành hoạt động của các câu lạc bộ này.

Đây là hoạt động trong Dự án hỗ trợ người cao tuổi thiệt thòi thông qua việc nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau tại Việt Nam giai đoạn 2 do Tổ chức HAI phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi 6 tỉnh, thành phố thực hiện. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao kỹ năng quản lý, điều hành hoạt động các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau