Giáo dục

Nâng cao kiến thức pháp luật cho học sinh Trường THPT Bình Giang

PV 10/01/2024 13:30

Sáng 10/1, Huyện đoàn Bình Giang phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật tại Trường THPT Bình Giang nhằm giúp đoàn viên thanh niên nâng cao cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo.

anh-hs.jpg
Học sinh Trường THPT Bình Giang đặt câu hỏi với tổ tuyên truyền (ảnh cơ sở cung cấp)

Đoàn viên thanh niên Trường THPT Bình Giang được tổ tuyên tuyền pháp luật thanh niên, phụ nữ Công an tỉnh và Liên chi đoàn một số phòng của Công an tỉnh phổ biến kiến thức Luật An ninh mạng, những thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng. Qua đó giúp đoàn viên thanh niên nâng cao cảnh giác, ý thức giữ gìn, bảo vệ tài sản, cảnh giác với các chiêu trò, tin nhắn đe dọa… của các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tích cực, chủ động phối hợp với cơ quan chức năng trong đấu tranh với các loại tội phạm.

Tổ tuyên truyền đã hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên dựa trên những tình huống cụ thể, cách thức xử lý để không trở thành nạn nhân của loại tội phạm này.

anh-tang-qua-1(1).jpg
Trao quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Trường THPT Bình Giang (ảnh cơ sở cung cấp)

Ngoài ra, Huyện đoàn Bình Giang và Công an tỉnh đã trao 12 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho học sinh khó khăn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Trường THPT Bình Giang. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Xuân tình nguyện năm 2024" của Huyện đoàn Bình Giang.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao kiến thức pháp luật cho học sinh Trường THPT Bình Giang