Nam sinh lớp 8 ngã từ tầng 2 xuống sân trường

11/05/2019 14:06

Đến trưa 11.5, tình hình sức khỏe của em Đỗ Mạnh Quang (sinh năm 2005, học sinh lớp 8A, Trường THCS Nghĩa An, Ninh Giang), người bị ngã từ lan can tầng 2 của trường xuống sân đã ổn định.

Em Quang hoàn toàn tỉnh táo, nói chuyện được nhưng tay chân rất đau

Em Quang bị gãy 2 tay và chân phải. Hiện tay chân em đang bị phù nề. Các bác sĩ Khoa Ngoại 1 (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) cho biết sẽ điều trị để em hết phù nề, khoảng 1 tuần nữa mới mổ và bó bột chỗ gãy. Hiện tại, Quang hoàn toàn tỉnh táo, nói chuyện được nhưng tay chân rất đau. 

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 10.5, sau khi kết thúc bài kiểm tra học kỳ môn tiếng Anh, em Quang cùng các bạn nghỉ giải lao để chuẩn bị thi môn lịch sử. Do nô đùa với bạn, Quang trèo lên cột ở lan can tầng 2 và tuột tay ngã xuống sân trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, em Quang nhanh chóng được các thầy cô trong trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Được biết bố em Quang mất cách đây 2 năm. Mẹ em sinh năm 1985, đang làm công nhân. Quang là con lớn trong gia đình, sau Quang có em hơn 3 tuổi.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nam sinh lớp 8 ngã từ tầng 2 xuống sân trường