Nam diễn viên nổi tiếng bị bắt vì liên quan đến cái chết của cha mẹ ở nhà riêng

27/06/2023 09:49

Nam diễn viên Nhật Bản Ichikawa Ennosuke bị cảnh sát bắt giữ do có liên quan đến cái chết của cha mẹ anh hồi tháng 5 vừa qua.

Sáng 27.6, Sở Cảnh sát Tokyo đã chính thức ra lệnh bắt giữ Ichikawa Ennosuke. Theo NHK, cảnh sát nghi ngờ nam diễn viên giúp đỡ và tiếp tay cho mẹ anh tự tử. Cảnh sát còn cho rằng chính Ichikawa Ennosuke đã đưa thuốc hướng thần cho cha mẹ uống.

 Diễn viên Ichikawa Ennosuke

Trước đó, ngày 18.5 cha mẹ của Ichikawa Ennosuke được tìm thấy bất tỉnh trong tư thế nằm ngửa trong phòng khách tại nhà riêng ở Tokyo. Cả hai sau đó đã tử vong. Còn Ichikawa Ennosuke được tìm thấy ở dưới tầng hầm của ngôi nhà và đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Ichikawa Ennosuke may mắn thoát chết và khai nhận với cảnh sát rằng anh và cha mẹ quyết định “chết và tái sinh cùng nhau”. Cha mẹ Ichikawa Ennosuke uống thuốc hướng thần và tử vong vì ngộ độc. 

Ichikawa Ennosuke trong ngày xuất viện về nhà

Vụ việc xảy ra chỉ ít ngày sau khi Ichikawa Ennosuke bị tố lạm dụng tình dục và chức quyền đối với các nhân viên nam của mình. Nhiều nhân viên của nhà hát cho hay họ đã bị Ichikawa Ennosuke đụng chạm quá mức, thậm chí bị yêu cầu phải hôn anh ta. Tuy nhiên, Ichikawa Ennosuke từ chối trả lời về vấn đề này. 

Ichikawa Ennosuke là diễn viên kịch kabuki nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản. Anh từng biểu diễn tại Anh và Pháp. Ngoài kịch kabuki, Ichikawa Ennosuke còn lấn sân tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim điện ảnh và được nhiều người yêu mến.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam diễn viên nổi tiếng bị bắt vì liên quan đến cái chết của cha mẹ ở nhà riêng