Xem - Nghe - Đọc

Mỹ Linh tự tin thể hiện vũ đạo khi làm mới bản hit "Tóc ngắn"

Theo VOV 12/11/2023 10:31

30 chị đẹp chính thức lập nhóm và bắt đầu hành trình “đạp gió rẽ sóng” khi phải sống trong môi trường tập thể, cùng nhau luyện tập để cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn.

Trải qua 2 tập phát sóng, vòng thi trình diễn cá nhân của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã đi qua một phần ba chặng đường khi cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

Trong tập 3, 11 chị đẹp sẽ tiếp tục thể hiện màu sắc cá nhân qua 11 tiết mục trình diễn cá nhân và tiến tới phần lập nhóm để thi đấu trong vòng công diễn 1 của chương trình.

Mỹ Linh, Yến Trang, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Uyên Linh, Bảo Anh, Hà Kino, Nguyên Hà, Lưu Hương Giang và Quỳnh Nga là những chị đẹp còn lại hoàn thành vòng thi trình diễn cá nhân.

Trước khi lên sân khấu trình diễn, Mỹ Linh tâm sự điều cô lo lắng nhất là phần nhảy. Tuy nhiên với trình diễn Mashup "Yên – Tóc ngắn", Mỹ Linh hoàn toàn chinh phục ban cố vấn và 29 chị đẹp tại phòng chờ vì sự duyên dáng và ấn tượng.

Về giọng hát, Mỹ Linh thể hiện 2 ca khúc của 2 thế hệ khác nhau bằng kỹ thuật, cảm xúc tươi trẻ. Kết quả, cô nhận được 88 điểm từ ban cố vấn. “Em nhảy đến nỗi mà em không thấy đường đi xuống sân khấu luôn đấy”, Mỹ Linh chia sẻ.

my linh tu tin the hien vu dao khi lam moi ban hit toc ngan hinh anh 1

Mỹ Linh tự tin thể hiện vũ đạo

Denis Đặng và Trần Thành Trung đều nhận thấy sự phối hợp đặc biệt giữa màu hồng và màu đen trên trang phục trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh. Chia sẻ về trang phục, giọng ca "Tóc ngắn" bày tỏ: “Màu hồng tượng trưng cho một cô gái trẻ, gen Z - thế hệ của Mỹ Anh. Còn màu đen đại diện cho một chị đẹp đã U50 rồi”.

Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ nỗi lo lớn nhất chính là cân nặng, cô luôn cảm thấy “mình tròn xoe”. Đồng thời, cô tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng: “Lỡ như có động tác nào, mọi người phải nhấc mình lên. Thì sao mà nhấc nổi đây?”. Vì vậy, Mỹ Linh đã siết cân, giữ dáng để diện trang phục trình diễn tại phần thi cá nhân một cách vừa vặn. Đó là niềm tự hào nho nhỏ của Mỹ Linh.

“Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là một điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình. Tại sao lại không? Tôi còn dám làm, mọi người sẽ dám làm. Hãy cứ tự thử thách bản thân mình” – là thông điệp của Mỹ Linh dành cho tất cả những người phụ nữ.

Mỹ Linh nói thêm, cô thở phào nhẹ nhõm khi hoàn thành xong tiết mục này. “Ở nhà mình tập kỹ lắm, lo quá nên chân cứ cuống lên, đá chân sang phải thì nó lại sang trái. Hy vọng tiết mục lên sóng sẽ ổn” – cô chia sẻ. Bước vào phòng chờ, Mỹ Linh được các chị đẹp khác hoan hô vì phần trình diễn quá trọn vẹn và mang nhiều cảm xúc.

my linh tu tin the hien vu dao khi lam moi ban hit toc ngan hinh anh 2

Huyền Baby

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Huyền Baby đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian kết hôn, sinh con và tập trung cho công việc kinh doanh. Cô chia sẻ cảm thấy choáng ngợp vì các chị đẹp đều tài năng và xinh đẹp.

Để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn cá nhân, Huyền Baby đã đi học thanh nhạc và vũ đạo. Cô mang đến tiết mục 2 phút hơn với màn thể hiện vũ đạo quyến rũ, cuốn hút kết hợp với tài lẻ đánh đàn tranh. Tổng số điểm Huyền Baby nhận được từ tiết mục này là 82 điểm. Cô gặp sự cố chấn thương nhẹ phần đầu gối vì thể hiện những động tác va chạm với màn hình led của sân khấu.

my linh tu tin the hien vu dao khi lam moi ban hit toc ngan hinh anh 3

Khổng Tú Quỳnh

Trải qua 2 tập 1 và 2, Khổng Tú Quỳnh thu hút khán giả nhờ sự dễ thương, hài hước qua những màn tương tác cùng “thánh hài” Diệu Nhi. Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, “Cô bé dâu tây” chọn tái hiện ký ức của nhiều thế hệ khán giả yêu thích dòng nhạc teen pop qua ca khúc "Lạnh". Qua bản remix, Khổng Tú Quỳnh khoe trọn visual ngọt ngào ở độ tuổi ngoài 30 và vũ đạo nóng bỏng.

Theo VOV
(0) Bình luận
Mỹ Linh tự tin thể hiện vũ đạo khi làm mới bản hit "Tóc ngắn"