Những sản phẩm thích hợp làm quà tặng chị em

04/03/2020 16:42

Nước hoa, túi xách, đồng hồ thời trang.. thích hợp làm quà cho chị em mà không lo chọn nhầm kích cỡ hay màu sắc.

Các chàng thường đau đầu mỗi dịp lễ, Tết vì không biết chọn mua gì làm quà tặng người yêu. Dưới đây là gợi ý các sản phẩm thích hợp làm quà cho mọi chị em.

Nước hoa

Đa dạng nốt hương, mỗi hương thơm mang phong cách khác nhau, nước hoa là mặt hàng được nhiều chàng trai chọn làm quà dịp 8.3.

Nước hoa được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như xịt lên người, làm thơm quần áo, có thể sử dụng mỗi ngày. Tặng nước hoa cũng là cách gợi nhớ cho đối phương về bạn mỗi khi họ sử dụng. Người chọn nước hoa làm quà thường được đánh giá là người có gu.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence Spray Eau De Perfum có kiểu dáng chai lạ mắt, cách điệu thành hình dáng chiếc túi xách dây đeo kim loại sang trọng. Decadence có hương thơm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Sản phẩm đang có giá giảm 50% trên Shop VnExpress, còn 1,75 triệu đồng cho chai dung tích 100 ml.

Với chị em phụ nữ, những hương nước hoa có nốt hương chính chiết xuất từ trái cây, hoa quả tươi mát là lựa chọn lý tưởng. Khí hậu nhiệt đới ở nước ta cũng phù hợp với những hương thơm thuộc nhóm hương hoa cỏ. Tránh chọn những hương thơm có vị cay, mùi gỗ quá đậm vì kén người dùng.

Túi xách

Cùng với quần áo, giày dép thì túi xách là món quà thời trang chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Khác với quần áo, giày dép cần phải chọn đúng kích cỡ, túi xách có nhiều kiểu dáng đa dạng, cánh mày râu có thể thoải mái lựa chọn mà không sợ nhầm size.

Để an toàn, các chàng nên chọn túi xách màu sắc trung tính như đen, trắng, nude hoặc màu hồng nhạt nữ tính. Tránh chọn những màu quá nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương... Đây đều là những màu sắc cần chọn quần áo kỹ càng để phối cùng, nếu không dễ mắc lỗi trang phục. Việc tặng chiếc túi màu nổi hoặc hoa văn cầu kỳ dễ gây khó khăn cho các nàng trong việc chọn quần áo, váy đầm để mặc cùng.

Túi đeo chéo bằng da thật màu đen của thương hiệu Venuco Madrid có kiểu dáng đơn giản, dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chi tiết đính đá lấp lánh tạo điểm nhấn, không bị nhàm chán. Sản phẩm có giá ưu đãi 50% trên Shop VnExpress, giảm còn 1,099 triệu đồng. Xem thêm các mẫu túi xách khác của Venuco Madrid tại đây.

Kích cỡ túi cũng cần cân nhắc khi chọn mua. Một chiếc túi đeo chéo kích cỡ vừa phải sẽ được các nàng ưu ái, chọn đeo thường xuyên hơn là một chiếc túi cỡ lớn, khó phối đồ hay túi mini, quá nhỏ để chứa đồ dùng cá nhân.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ thời trang là món quà có giá trị sử dụng thực tế, thường được các nàng sử dụng hàng ngày. Cánh mày râu có thể chọn lựa nhiều kiểu dáng cho người phụ nữ yêu thương. Tùy kích thước cổ tay, các chàng có thể chọn đồng hồ mặt tròn hoặc vuông.

Thương hiệu đồng hồ thời trang Julius đang có ưu đãi hấp dẫn trên Shop VnExpress. Trong ảnh là đồng hồ dây da đỏ, giảm giá đến 50%c còn 459.000 đồng (Giá gốc 918.000 đồng). Đường kính mặt 23 mm, nhỏ gọn, dây đeo thanh mảnh, hợp với cổ tay của nhiều chị em.

Chất liệu dây đeo đa dạng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồng hồ dây da, điện tử phù hợp với những nàng cá tính, phong cách trẻ trung. Trái lại, đồng hồ dây thép mang lại cảm giác trưởng thành, thanh lịch. Phái mạnh có thể chọn mua đồng hồ cặp để đeo cùng người yêu, vừa thể hiện tâm ý, lại mà món phụ kiện kỷ niệm, đại diện cho tình cảm của cả hai.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những sản phẩm thích hợp làm quà tặng chị em