Bạn đọc

Mua hàng qua "Chợ Tết Công đoàn" online khó khăn

THIÊN DI (TP HẢI DƯƠNG) 04/02/2024 06:29

Nhiều đoàn viên, công nhân không hoàn chỉnh được các bước mua hàng qua “Chợ Tết Công đoàn” trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

img_8017.jpg
Trong khi sắm Tết qua "Chợ Tết Công đoàn" chưa được thuận lợi thì những gian hàng "0 đồng" trao quà trực tiếp đến tay công nhân vẫn là cách làm hiệu quả

Năm 2024 là năm đầu tiên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn” trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Thời gian bắt đầu từ 0 giờ ngày 15/1- 24 giờ ngày 7/2 và diễn ra trên quy mô toàn quốc. Tỉnh Hải Dương có 3.000 đoàn viên, công nhân, lao động được cấp tài khoản tham gia mua hàng trên chợ Tết online với mức 300.000 đồng. Các đoàn viên truy cập vào trang web https://chotetcongdoan.hdsaison.com.vn để được hướng dẫn mua hàng.

Mua hàng theo hình thức này, nếu đoàn viên lựa chọn sản phẩm từ 300.000 đồng trở lên thì phải trả thêm tiền.

img_3917(1).jpg
Phần mềm báo tài khoản không trùng khớp dù đoàn viên đã nhập lại nhiều lần

Tuy nhiên, đa số đoàn viên, công nhân không mua được hàng theo hình thức này. Có người đăng ký nhưng được báo tài khoản không hợp lệ, hết hạn, không xác nhận. Chỉ một số ít người đặt được hàng từ khi mới triển khai thì đến nay vẫn chưa nhận được hàng gửi về.

THIÊN DI (TP HẢI DƯƠNG)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mua hàng qua "Chợ Tết Công đoàn" online khó khăn