MU thanh lý 6 cầu thủ, dọn đường đón thêm Amrabat

30/07/2023 21:31

Erik ten Hag điền danh sách 6 cầu thủ cần thanh lý để mang tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina về, bổ sung cho đội hình MU mùa tới.

MU đã ký tiền vệ Mason Mount (70 triệu euro), thủ môn Adre Onana (55 triệu euro) và chuẩn bị đón ‘Haaland mới’ Rasmus Hojlund từ Atalanta với giá 85 triệu euro.


Amrabat chính là cái tên Erik ten Hag muốn bổ sung cho tuyến giữa MU

Tổng cộng, Quỷ đỏ cũng cán mốc 200 triệu euro mua sắm ở chuyển nhượng hè này.

Nhưng Erik ten Hag vẫn thấy tuyến giữa MU cần bổ sung thêm 1 tiền vệ khác. Và cầu thủ được ông nhắm đến chính là ‘trò cũ’ ở Urecht, hiện khoác áo Fiorentina, Sofyan Amrabat, người có giá khoảng 35 triệu euro. 

Amrabat đang ở năm cuối hợp đồng với Fiorentina nên đại diện Serie rơi áp lực phải bán anh, khi ngôi sao 26 tuổi xác định ra đi.

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, MU hiện đã gửi đề nghị ký hợp đồng với Amrabat, người đã cùng tuyển Maroc chơi ấn tượng tại World Cup 2022, cũng như trong màu áo tím Fiorentina, cùng đội vào đến chung kết Conference League (thua West Ham 1-2).


Vài cầu thủ đã rời nhưng MU vẫn cần phải "dọn dẹp" đáng kể đội hình trước khi bước vào chiến dịch mới

Tuy nhiên, theo Guardian, việc chiêu mộ Amrabat của MU phụ thuộc vào việc bán cầu thủ của họ, với Erik ten Hag đã lên danh sách 6 cái tên cần "đẩy" khỏi Old Trafford trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa: Harry Maguire, Fred, Donny van de Beek, Dean Henderson, Anthony Martial và Scott McTominay.

Amrabat chính là sự ‘nâng cấp’ đáng kể cho Fred và McTominay.

West Ham quan tâm đến Maguire và McTominay, trong khi Fred trên đường gia nhập Galatasaray, còn Van de Beek đang được Real Sociedad hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt. Thủ thành Henderson cũng sẵn sàng rời Old Trafford.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU thanh lý 6 cầu thủ, dọn đường đón thêm Amrabat