MU nhận tin vui Harry Kane, Real Madrid xuống tiền ký Mbappe

28/07/2023 06:40

Harry Kane chọn MU, Real Madrid xuống tiền ký Kylian Mbappe, Bernardo Silva báo tin vui Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28.7.

Harry Kane thích đến MU hơn Bayern


 Harry Kane thích chơi trong đội hình MU của Erik ten Hag nhưng cái khó nhất là liệu Tottenham có chịu bán anh cho đối thủ Premier League

Football Insider cho hay, dù biết cửa đến MU là gian nan khi Tottenham khó mà chấp nhận bán cho đối thủ Premier League, nhưng Harry Kane vẫn muốn được làm việc với Erik ten Hag ở MU hơn là Bayern Munich.

Nguồn này cung cấp thêm rằng, Harry Kane thích MU, nhưng với rất ít sự lựa chọn trong bối cảnh xác định rời Tottenham, anh có thể chấp nhận chuyển đến gã khổng lồ Bundesliga.

HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục đội trưởng tuyển Anh có cơ hội để vô địch Champions League cùng Hùm xám bóng đá Đức.

Phía Bayern xác nhận sự quan tâm, muốn ký hợp đồng với Harry Kane. Sau 2 lời đề nghị bị Tottenham từ chối, Bayern được cho chấp nhận sẽ chi đậm 100 triệu euro để đưa chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh về thay Lewandowski.

Về phía MU, đội trở lại với ưu tiên số 1 là Harry Kane sau khi có thông tin chủ sở hữu Tottenham lệnh bán tay săn bàn 29 tuổi nếu anh không chịu gia hạn trong bối cảnh đang đi vào năm cuối của hợp đồng.

Một mặt MU đàm phán ký Hojlund vì mang tính thực tế hơn, nhưng chân sút 20 tuổi của Atalanta được loan báo cũng đồng ý thỏa thuận về nguyên tắc với PSG (tương tự như với Quỷ đỏ).

Erik ten Hag cho biết sau trận thua 0-2 Real Madrid, MU đang làm việc ngày đêm để mang về một trung phong phù sớm nhất có thể. Ai cũng biết người thuyền trưởng Quỷ đỏ kết nhất vẫn là Harry Kane.

Real Madrid xuống tiền ký Mbappe


Ồn ào Mbappe với PSG được cho sắp kết thúc khi Real Madrid đến đưa anh về Bernabeu

Nhà báo Ramon Alvarez de Mon quả quyết với RadioMarca rằng, sự ‘bế tắc’ giữa Mbappe và PSG sắp kết thúc, đồng thời khẳng định, chân sút 24 tuổi chuẩn bị trở thành cầu thủ của Real Madrid.

Theo vị này, mức phí tiềm năng gã khổng lồ La Liga chi ra cho thương vụ này là 230 triệu euro, mặc dù Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè năm sau.

Và nguồn trên không quên lưu ý rằng, một phần của con số trên thuộc về tiền ‘lót tay’ cho đội trưởng tuyển Pháp.

Vẫn chưa biết thông tin trên xác thực đến đâu và có lẽ người ta chỉ thực sự tin khi nào Mbappe ngồi trong phòng thay đồ Bernabeu. Bởi vì vào hè năm ngoái, Real Madrid thậm chí đã định ngày ra mắt, nhà tài trợ in áo đấu của Mbappe nhưng cuối cùng vẫn bị một ‘vố đau’ từ chân sút này.

Tương lai Mbappe hiện thời khá ‘nhiễu’, khi vào hôm qua thì có thông tin đội ngũ của anh liên lạc, đàm phán với Al Hilal. Tuy nhiên, sau đó lại là những loan báo ngược lại.

Tiền đạo tuyển Pháp hiện tập với đội dự bị PSG sau khi bị loại khỏi chuyến du đấu châu Á vì nhất định không ký gia hạn để có thể rời đi miễn phí vào hè tới.

Bernardo Silva báo tin vui Man City


Bernardo Silva được cho quyết định ở lại Man City

The Sun cho hay, Bernardo Silva đã quyết định không rời Man City như ý định ban đầu.

Trong 3 mùa hè qua, đều có thông tin tiền vệ trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola muốn chia tay Etihad, tìm bến đỗ mới.

Nhưng hiện thông tin cho hay, Bernardo Silva sẽ ở lại Man City ít nhất thêm 1 mùa nữa. Sẽ không có chuyện anh gia nhập Barca hay PSG.

Đây sẽ là tin tức khiến Pep Guardiola và Man City reo vui bởi họ không có thời gian để tìm người thay thế, sau mùa giải đại thành công với cú ăn 3 vừa qua.

Bernardo Silva có hợp đồng với Man City đến hè 2025. Gần đây, các nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho đã đề nghị gia hạn tiền vệ người Bồ, với mức lương tăng gấp đôi từ 150.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần cho hợp đồng 2 năm.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU nhận tin vui Harry Kane, Real Madrid xuống tiền ký Mbappe