Quốc tế

MU có trận thắng đậm nhất từ đầu mùa

Theo Bóng đá plus 27/09/2023 06:05

Trận đấu MU và Palace chứng kiến Quỷ đỏ có rất nhiều thay đổi trong đội hình. Và họ đã có chiến thắng 3 - 0 để giành quyền vào vòng 4 League Cup.

Bàn thắng MU vs Palace

MU: Garnacho (21'), Casemiro (27'), Martial (55')

Chỉ phải đối đầu với một Crystal Palace không có phong độ quá ấn tượng (hòa 1 và thua 1 trong 2 trận gần nhất), HLV Erik ten Hag tự tin sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và những người hay phải đá dự bị.

Thêm vào đó, điểm khác biệt chính là sơ đồ thi đấu. Không phải 4-3-3 hay 4-2-3-1 quen thuộc mà là 3-4-2-1. Bộ ba trung vệ gồm Diogo Dalot, Harry Maguire và Raphael Varane, người vừa trở lại sau chấn thương.

4 cầu thủ đá ở tuyến giữa gồm có Facundo Pellistri, Sofyan Amrabat, Casemiro và Alejandro Garnacho. Bộ đôi Hannibal Mejbri và Mason Mount đá phía sau trung phong Anthony Martial. Những trụ cột như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford được cho nghỉ ngơi hoàn toàn.

Cách bố trí sơ đồ và con người mới mẻ này đã mang lại tác dụng cho Man United. Họ kiểm soát bóng tới 69%, tung ra 13 pha dứt điểm (7 lần trúng đích) và ghi được 3 bàn thắng.

Casemiro tỏa sáng ở trận MU vs Palace với 1 bàn và 1 kiến tạo

Thậm chí, hiệp 1 trước Palace còn được cho là hiệp đấu hay nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải 2023/24. Phút 21, Pellistri và Dalot phối hợp nhịp nhàng trước khi Garnacho tung ra cú đá cận thành chính xác mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 6 phút sau, MU đã có bàn thứ hai. Từ quả đá phạt góc của Mason Mount, Casemiro bật cao đánh đầu hiểm hóc để nhân đôi cách biệt.

Và tới phút 55, Casemiro trở thành người kiến tạo khi pha treo bóng vừa vặn của anh giúp Martial băng vào dứt điểm một chạm, đánh bại Sam Johnstone ấn định tỷ số 3-0.

Đánh bại Palace với chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa, MU giành quyền vào vòng 4 League Cup. Đây cũng là lần đầu tiên họ có 2 trận thắng liên tiếp sau khi vừa đánh bại Bunrley 1-0 ở vòng 6 Premier League. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gặp lại Palace tại vòng 7 diễn ra vào cuối tuần này và NHM đang hy vọng họ sẽ kéo dài chuỗi trận thắng của mình.

Đội hình thi đấu MU và Palace

MU: Onana, Dalot, Maguire, Varane (Evans 61'), Pellistri, Casemiro, Amrabat (Gore 61'), Garnacho, Hannibal (Van De Beek 71'), Mount (Lindelof 46'), Martial (Hojlund 75').
Palace: Henderson (Johnstone 19'), Clyne, Richards, Holding, Mitchell, Riedewald (Ozoh 80'), Doucoure (Hughes 60'), Rak-Sakyi (Guehi 46'), Schlupp (Eze 60'), Ayew, Mateta.

Theo Bóng đá plus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU có trận thắng đậm nhất từ đầu mùa