MU có thể thu về 145 triệu bảng nhờ bán 7 cầu thủ

12/08/2023 15:07

Khi mùa giải mới sắp khởi tranh, MU vẫn chưa thể dừng việc tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ vẫn đang tính thanh lý tới 7 cầu thủ có thể giúp đội bóng thu về 145 triệu bảng.

MU có thể thu về 145 triệu bảng nhờ bán 7 cầu thủ

7 cái tên mà MU không định giữ lại Old Trafford nói trên bao gồm Dean Henderson, Eric Bailly, Brandon Williams, Scott McTominay, Donny van de Beek, Fred và Harry Maguire. Trong số này trung vệ đắt giá nhất thế giới, Maguire đang thu dọn hành lý rời sân Old Trafford. Lý do là bởi MU đã đồng ý bán cầu thủ này cho West Ham với giá khoảng 30 triệu bảng.

Không chỉ theo đuổi Maguire, West Ham còn đang ve vãn cả McTominay, tiền vệ người Scotland đang được MU treo giá 40 triệu bảng. Nếu McTominay chuyển đi, Ban lãnh đạo sẽ xúc tiến việc chiêu mộ Sofyan Amrabat của Fiorentina để thay thế.

Trong khi đó, thủ môn Dean Henderson đã lọt vào tầm ngắm của Nottingham Forest. Không như đồng nghiệp David de Gea mới hết hợp đồng với MU, Henderson hứa hẹn sẽ giúp đội bóng của HLV Ten Hag thu về 30 triệu bảng, nếu đầu quân cho Nottingham.

Về phần mình, tiền vệ Fred đang được một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ và cả Fulham liên hệ. Với việc mới chiêu mộ được Mason Mount từ Chelsea, Ban lãnh đạo MU không có lý do để giữ chân cầu thủ này. Họ hy vọng có đối tác nào đó chịu chi từ 15 đến 20 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Brazil.

Riêng trường hợp của Van de Beek, tiền vệ đồng hương của HLV Ten Hag đang đứng trước cơ hội được sang La Liga chơi bóng. Lúc này, phía Sociedad đang thương thảo với MU để mua anh với giá 15 triệu bảng. Cuối cùng, 2 cầu thủ có giá trị thấp nhất của MU vào lúc này là Bailly và Williams có thể mang về cho đội chủ sân Old Trafford tổng cộng khoảng 10 triệu bảng nếu thay đổi câu lạc bộ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU có thể thu về 145 triệu bảng nhờ bán 7 cầu thủ