Tin tức

Một phụ nữ Indonesia tử vong do bị cá sấu tấn công khi đang bơi trên sông

VN (theo TTXVN) 21/08/2024 18:55

Ngày 21/8, nhà chức trách Indonesia cho biết một phụ nữ đã thiệt mạng do bị cá sấu tấn công khi đang bơi trên sông ở miền Đông nước này.

Chú thích ảnh
Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra ngày 20/8, nạn nhân là bà Halima Rahakbauw (54 tuổi), bị cá sấu tấn công khi đang bơi trên sông tại làng Wali trên quần đảo Maluku.

Người thân và bạn bè bắt đầu tìm kiếm khi không thấy bà trở về nhà. Sau khi phát hiện một phần thi thể trên sông và dấu vết vụ tấn công, người dân đã trình báo cảnh sát. Con cá sấu dài tới 4 mét đã bị cảnh sát triệt hạ và dân làng đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nạn nhân khi mổ bụng con cá sấu này.

Tại Indonesia có một số loài cá sấu thường tấn công người. Ngày 18/8 vừa qua, một thợ mỏ 63 tuổi cũng thiệt mạng do bị cá sấu tấn công gần sông trên đảo Bangka ở Sumatra. Một nhà khoa học cũng là nạn nhân xấu số trong một vụ tấn công của cá sấu trên đảo Sulawesi năm 2019. Trước đó, năm 2018, một nhóm cư dân ở tỉnh Papua, cực Đông Indonesia, đã giận dữ giết gần 300 con cá sấu sau khi một người đàn ông trong tỉnh thiệt mạng vì cá sấu tấn công.

VN (theo TTXVN)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ Indonesia tử vong do bị cá sấu tấn công khi đang bơi trên sông