Một bé trai 14 tuổi nghi bị bố dượng bạo hành dã man ở An Giang

17/07/2023 18:30

Tại cơ quan điều tra, ông H. - bố dượng cháu T. ở thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) khai nhận đánh và nhấn đầu T. vào thùng nước, dùng bật lửa đốt khiến dương vật T. bị bỏng, dùng cây đánh vào lưng em.


Em T. bị cha dượng bạo hành dã man

Chiều 17.7, Chủ tịch UBND thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) Phạm Thành Nhơn cho biết đã chỉ đạo Công an thị xã khẩn trương xác minh làm rõ trường hợp một bé trai nghi bị bố dượng bạo hành gây nhiều thương tích nghiêm trọng, xảy ra tại khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên.

Theo thông tin ban đầu, sáng 15.7, Công an phường Tịnh Biên nắm được thông tin bé T. (sinh năm 2009, trú tại khóm Xuân Hòa) bị ông Trần Thanh H. (bố dượng của T.) có hành vi bạo hành dẫn đến thương tích.

Ngay sau khi nắm thông tin, Công an phường phối hợp cùng với các đoàn thể của phường và Ban nhân dân khóm Xuân Hòa đến gặp em T. để nắm thông tin cụ thể.

Lúc đầu, T. cho biết những vết thương trên người và dương vật của em do lúc đi giao đá với bố dượng, bị nước ăn. Tuy nhiên, sau thời gian được giải thích, trấn an, T. cho biết các vết thương là do ông H. gây ra.

Công an phường Tịnh Biên mời ông Trần Thanh H. (sinh năm 1997, trú ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đến làm việc. Qua làm việc, ông H. khai nhận trước đó khoảng 1 tháng có đánh và nhấn đầu T. vào thùng nước. Trong lúc nhấn đầu T., thùng nước bị bể và cứa vào ngực của T. nên có vết sẹo.

Tiếp đó (cách đây khoảng 15 ngày), ông H. dùng bật lửa đốt khiến dương vật em T. bị bỏng, gây thương tích. Ngày 10.7, ông H. tiếp tục dùng cây đánh vào lưng em T.

Ông H. sống chung với mẹ của em T. khoảng 3 năm nay tại phường Tịnh Biên và có một con chung. Gia đình ông H. bán đá cây. Hằng ngày, em T. phụ mẹ và bố dượng giao đá. Trong quá trình phụ bán hàng, em T. bị ông H. bạo hành.

Chủ tịch UBND thị xã Tịnh Biên Phạm Thành Nhơn cho biết đã nắm được thông tin và chỉ đạo Công an thị xã khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

“Em T. được người thân chăm sóc. Cơ quan điều tra đang giám định thương tích của em T.”, Chủ tịch UBND thị xã Tịnh Biên cho biết thêm.

Trước đó, ngày 16.7, một tài khoản xã hội đăng đoạn clip dài hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh bé trai có đầy vết sẹo trên cổ, lưng, bụng và dương vật. Chủ tài khoản thông tin, bé trai ngụ phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Theo đoạn clip, bé trai có vẻ sợ hãi khi một người phụ nữ hỏi và đề nghị cho xem các vết sẹo. Bé trai cởi áo, quần cho xem và cho biết do bị cha dượng bạo hành.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Một bé trai 14 tuổi nghi bị bố dượng bạo hành dã man ở An Giang